Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1983, Qupperneq 10

Frjáls verslun - 01.01.1983, Qupperneq 10
/7 U Sveinbjörn Tryggvason. Nýr eigandi að Agli Vilhjálms- syni og Davíð Sigurðssyni Nýr framkvæmdastjóri er tekinn viö hjá fyrirtækinu Egill Vilhjálmsson hf og Davíð Sigurösson hf. Heitir sá Sveinbjörn Tryggvason og er hann jafnframt búinn að kaupa meirihluta í fyrir- tækinu. Egill Vilhjálmsson hf og Davíö Sigurösson hf er meö umboð fyrir bifreiðar frá American Motors í Banda- ríkjunum og einnig Fiat á ít- alíu. en nokkur ár eru síöan þaö umboö var keypt. Starfsseminfelstíþvífyrstog fremst í bílainnflutningi og sölu, svo og varahluta- og viögeröarþjónustu. Sveinbjörn Tryggvason hefur fengist við ýmis störf, allt frá því aö keyra steypu- bfl, starfa sem hárskeri og reka eigin fyrirtæki. Átti hann meðal annars Bíla- partasöluna og rak um ára- bil. Viö spuröum Sveinbjörn um hiö nýja starf hans: ,,Ég er nú varla farinn aö gera mér nægiíega grein fyrir þessu ennþá. Fyrirtæk- ið hefur átt vió ákveðna fjár- hagsörðugleika aö stríöa og aðalvinnan því fólgin í aö koma því á réttan kjöl. Ég er sannfærður um aö viö séum komin yfir þaö versta og aö stefnan liggi nú upp á viö." ..Mérfinnst þetta ákaflega spennandi viöfangsefni og skemmtilegt og er fullur til- hlökkunar aö fást viö þaö. Ég hafði um nokkurt skeiö hugleitt að fjárfesta í fyrir- tæki sem ég gæti starfað viö sjálfur og finnst sem ég hafi loksins lent á réttum stað." Eru þetta ekki áhættusöm viðskipti í dag? ,,Nei, þaö get ég ekki séð, ekki frekar en hvaö annað. Við erum meö mjög góö umboð og reiknum meö því aö Fiat-bílarnir veröi burö- arstólpinn í rekstrinum. Þetta eru frábærir bílar og á mjög hagstæöu verði í dag. Og viö eigum von á nýjum og ennþá seljanlegri gerö- um, svo ég er mjög bjart- sýnn. Ég held aö þetta fyrir- tæki okkar standi jafnvel betur en mörg önnur, miðað viö þaö ástand sem ríkir al- mennt. Salan hjá okkur hef- ur veriö mjög góö undan- farið." Veröiö þiö þá ekki varir við almennan fjárskort? „Jú, vissulega en við reynum að koma til móts viö kúnnana eins og mögulegt er. Til dæmis tökum viö allar geröiraf notuðum bílum upþ í viðskipti og leggjum mikla áherslu á aö það veröi gert áfram. Mér finnst það mjög eðlilegt að fólk geti látið bif- reiðaumboðunum eftir aó selja gömlu bílana, það er í okkar verkahring. Ég er sannfæröur um aö okkur telst aö halda fyrir- tækinu í góöum rekstri og aö framtíðin er björt." Hjá fyrirtækinu starfa í dag um 45 manns, en allar deildir þess eru nú komnar undir eitt og sama þak í eigin húsnæöi viö Smiðjuveg 4 í Kópavogi. Fljótlega veröa þar kynntar nýjar geröir bif- reiöa bæöi frá Fiat og Am- erican Motors, jafnframt því sem í bígerð er að hefja inn- flutning á vinnuvélum og vörubifreiðum frá italíu. 10 Tímamót hjá Fyrirtækið Globus hf., fagnaði 35 ára afmæli sínu á síðasta ári og jafnframt því aö 10 ár voru liðin síðan þaö tók aö sér sölu Citroen bifreiða hér á landi. Stofndagur fyrirtækisins telst vera 11. janúar 1947. Meðal stofnenda voru Steindór Hjaltalín, Margrét Thoroddsen og Einar Egils- son. Var sá síðastnefndi jafnframt fyrsti fram- kvæmdastjórinn. Buröarstoðin í viðskipt- unum fyrstu árin var sala á varningi frá Gillette-verk- smiójunum, sem framleiöa rakvélar, rakvélablöð og ýmsar snyrtivörur. Auk þess voru í upþhafi geröri samn- ingar milli Globus og Heklu um aö hiö fyrrnefnda tæki við ýmsum umboðum fyrir landbúnaðartæki. Hafa þau æ síöan verið stór liður í rekstri fyrirtækisins og margt brautryöjendastarfið veriö unnið á því sviði. Dótt- urfyrirtæki Globus, l’stékk flytur í dag inn mest seldu dráttarvélar á íslandi, frá Zetor verksmiðjunum í Tékkóslóvakíu. Af öðrum búvélaframleiöendum sem Globus hefur umboð fyrir má nefna David Brown Tractors Ltd., Vicon Int- ernational. Howard Rota- Globusarmenn hjá framtíðarfoíl X
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.