Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1988, Side 26

Frjáls verslun - 01.07.1988, Side 26
Sýningarsalurinn hjá Gísla J. Johnsen h.f. á Nýbýlavegi í Kópavogi. staks eðlis. Það er ekki bara verið að selja eitt stykki tölvu heldur fel- ur salan yfirleitt í sér upphaf á við- skiptasambandi sem verður að hlúa að. Liður í þeirri þjónustu er Tölvu- skólinn sem nú skipar veglegan sess í rekstrinum. Við erum hér með tvær kennslustofur, mjög vel búnar. Nemendur sem eru u.þ.b. 1000 á ári eru allflestir starfs- menn fyrirtækja í starfsþjálfun." — Það voru ekki allir jafn trúaðir á að vel tækist til þegar þessi tvö fyrirtæki voru samein- uð. En hvað skyldu þeir félagar Erling og Gunnar hafa um hrak- spár að segja? Þeirfélagarlítabrosandi hvorá annan og Erling verður fyrir svör- um. „Já, það hefur verið dægrar- dvöl margara að spá í stöðu mála hjá okkur og hvað við ætlumst fyrir.“ „Þeir hafa þá að minnsta kosti eitthvað að gera,“ skýtur Gunnar inn í og hlær. „Viðskiptin ganga mjög vel. Við njótum trausts erlendra og inn- lendra viðskiptaaðila og við höf- um verið þess trausts verðir. Við höfum frábært starfsfólk. Á meðan við höldum heilsu og kröftum ætti þetta að ganga vel. Við erum með stóra markaðshlut- deild í öllum okkar helstu vöru- flokkum og höfum ekki ástæðu til að kvarta.“ Gunnar: „Bæði fyrirtækin hafa mjög traust og góð umboð. Að okkar mati er það ekki fjöldi um- boðanna sem skiptir máli heldur traust og gæði. í mars síðastliðn- um tók fyrirtækið við umboði frá fyrirtækinu Rank Xerox Ltd. Fyrirtækið leitaði eftir samstarf- saðila á íslandi og eftir ítarlega ÁRSVELTA FYRIRTÆKJANNA BEGGJA ER NÚ UM 500 MILUÓNIR. könnun ákváðu forráðamenn fyrirtækisins að ganga til sam- starfs við Gísla J. Johnsen. Það gerir okkur samkeppnisfærari gagnvart öðrum aðilum að hafa stuðning slíkra aðila. Við þurfum heldur ekki annað en að líta á sölutölur og afköst sölumanna okkar. Ég held að það sé nokkuð rétt með farið að salan hjá fyrirtækinu liggi á bilinu 40-50 milljónir á mánuði." Erling: Við erum þess megn- ugir að gefa starfsmönnum okkar þann bakstuðning sem þeir þurfa til að ná þessum árangri. Honum ná þeir hins vegar ekki nema þeir hafi gott umhverfi og góða vöru til að selja — og að fyrirtækið njóti trausts á markaðnum. Salan er sveiflukennd og árs- tíðabundin. En við reynum að halda jafnvægi í sölunni með því að leggja áherslu á þá vöruflokka sem eftirspurn er eftir hverju sinni. Það er t.d. jafnan lægð í sölu á tölvubúnaði á sumrin en þeim mun meiri eftir t.d. farsím- um. Þaðert.d. mikil stígandi ísölu 26

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.