Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 13

Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 13
FRÉTTIR VERSLUNARBANKINN: HELSTU HLUTHAFAR Aðalfundur Verslunar- bankans er nýafstaðinn. Af því tilefni nefnum við hér stærstu hluthafa bankans en heildarhluta- fé í árslok 1988 var 415 milljónir króna. Lífeyrissjóður verslun- armanna og Eimskip eiga Þann 18. mars sl. stofn- aði GBB Auglýsingaþjón- ustan hf. ásamt fleirum fýrirtækið Athygli hf. Tilgangur félagsins er alhliða þjónusta á sviði almenningstengsla og fjölmiðlunar, svo sem gerð fréttatilkynninga, blaðagreina, bæklinga, útvarpsefnis og almenn aðstoð við skipulagn- ingu, framleiðslu og Krafa Flugleiða að und- irlagi Eimskipsmanna um einkaleyfi á milli- landaflugi til og frá ís- landi fram yfir næstu aldamót er talin vera ástæðan fyrir því að ríkis- stjórnin ákvað óvænt að bjarga Arnarflugi og framlengja líf fyrirtækis- ins. í Morgunblaðinu hefur komið fram að krafan um einkaleyfi sé komin frá fulltrúum Eimskips í stjórn Flugleiða en um ll%hvor. Orri Vigfús- son og fjölskylda á um 9,5%, Bent Sch. Thor- steinsson á um 6,5%, Sig- urður Njálsson 5,5% og Kristján Skagfjörð 1,5%. Þá eiga eftirtaldir aðilar um 1% hver af hlutafé Verslunarbankans: Þor- dreifingu hvers kyns kynningarefnis. Félagið hyggst annast blaðaút- gáfu, ráðstefnuhald, skipulagningu funda, námskeiða og fyrirlestra fyrir viðskiptavini sína. Stofnendur eru GBB Auglýsingaþjónustan hf., Guðjón Eggertsson, Gunnar Steinn Pálsson, Halldór Guðmundsson, Haukur Haraldsson, Páll Bragi Kristjónsson, Óm- Eimskip á 33.5% hluta- fjár í Flugleiðum. Ýmis öfl innan Flugleiða munu hafa verið því mótfallin að gera kröfu um einka- leyfi á öllu millilanda- flugi. Heimildir okkar herma að það sé einmitt sú stað- reynd að Eimskip á þriðj- ung hlutafjár í Flugleið- um sem gerði það að verkum að ríkisstjórnin gat ekki hugsað sér að láta Flugleiðum allt milli- landaflugið eftir. Mönn- valdur Guðmundsson, Sigurður Egilsson, Pétur 0. Nikulásson og B.M. Vallá. A hendi þessara aðila er því um helmingur af hlutafé bankans en hlut- hafar eru rúmlega 1200. ar Valdimarsson og Sverrir Björnsson. Stjórn félagsins skipa: Gunnar Steinn Pálsson, Halldór Guðmundsson og Ómar Valdimarsson. Fyrsti starfsmaður At- hygli hf. verður Ómar Valdimarsson en Guðjón Arngrímsson og Helga Guðrún Johnson frétta- inenn á Stöð 2 munu verða í hlutastörfum hjá fyrirtækinu. um er ljóst að 33.5% hlutafjár í félagi með 4-5 þúsund hluthafa dugar til fullra yfirráða ef því er að skipta. Líklegt þykir að ríkis- stjórnin hefði veðjað á að láta Flugleiðum milli- landaflugið einum eftir ef hlutafjáreign í félaginu hefði verið svo dreifð að ekki hefði þurft að óttast drottnun eins aðila yfir þeirri Iífæð sem flug til og frá landinu er. FAHKORT VISA MEÐ FARKORT VISA ÍSLAND OG FÉ- LAG ÍSLENSKRA FERÐASKRIFSTOFA (FÍF) hafa gert með sér samkomulag um útgáfu sérstaks greiðslukorts með nýstárlegu sniði til notkunar innanlands og utan, sem bera heitið FARKORT. Hér er um að ræða nýja gerð af VISA-korti, svo- nefnt AFFINITY CARD, sem kalla mætti FRÍÐ- INDAKORT á íslensku. Slík kort eru að ryðja sér mjög til rúms víða um heim, en á þeim er leyft að merki samstarfsaðila birtist, ásamt VISA- merkinu og nafni útgef- anda (banka eða spari- sjóðs) á forhlið kortsins. FARKORT VISA og FÍF mun veita öll sömu rétt- indi og almenn VISA-kort um heim allan, en til við- bótar mun handhöfum hins nýja korts bjóðast ýmis hlunnindi á sviði ferðalaga, skemmtana og lífsnautna með aðild að FARKLÚBBI FÍF. Er þar m.a. um að ræða sérstakt bónuskerfi, sveigjanleg greiðslukjör, einstök ferðatilboð, afslátt í skoð- unarferðum og hjá veit- ingastöðum á vinsælum ferðamannastöðum, frítt ferðablað og ýmis önnur fríðindi. Fyrstu kortin verða gefin út í maí nk. en mótt- aka umsókna er að hefj- ast. ATHYGLITEKUR TIL STARFA ENDURLÍFGUN ARNARFLUGS: HLUTAFJÁREIGN EIMSKIPS í FLUG- LEIÐUM VARÐ ARNARFLUGITIL BJARGAR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.