Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 18

Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 18
FORSIÐUGREIN Sp. 1. Nefndu þrjú fyrirtæki sem þú hefur jákvæðast viðhorf til? 1994 1993 Röð Síðast Fj. Hlutf. Fj. Hlutf. Bónus * 1 2 120 14,3% 116 13,8% Hagkaup ♦ 2 1 118 14,0% 117 13,9% Flugleiðir x 3 3 96 11,4% 93 11,1% Eimskip 4 6 61 7,3% 52 6,2% Vífilfell 5 7 24 2,9% 48 5,7% Grandi 6 16-19 22 2,6% 13 1,5% Atlanta « 7 — 21 2,5% * íslandsbanki « 8-9 21-23 20 2,4% 11 1,3% Landsbankinn ♦ 8-9 13-14 20 2,4% 15 1,8% Fjarðarkaup 10-12 20 19 2,3% 12 1,4% Olís » 10-12 5 19 2,3% 61 7,3% Útgeröarfélag Akureyrar ♦ 10-12 9-10 19 2,3% 23 2,7% Kaupfélögin « 13 30-34 16 1,8% 6 0,7% BYKO * 14-16 26-27 14 1,7% 8 1,0% KEA ♦ 14-16 9-10 14 1,7% 23 2,7% Mjólkursamsalan ♦ 14-16 12 14 1,7% 20 2,4% Búnaðarbankinn » 17-19 21-23 13 1,5% 11 1,3% Ikea » 17-19 13-14 13 1,5% 15 1,8% Samherji ■» 17-19 16-19 13 1,5% 13 1,5% RÚV ♦ 20-21 — 12 1,4% * Sparisjóöirnir * 20-21 35-38 12 1,4% 5 0,6% Sól * 22-23 4 11 1,3% 76 9,0% Stöð 2 « 22-23 — 11 1,3% * Hekla «. 24-25 — 10 1,2% * Sjóvá-Almennar *. 24-25 — 10 1,2% * Nóatún « 26-28 _ 9 1,1% * Sláturfélag Suðurlands ♦ 26-28 24-25 9 1,1% 9 1,1% Ölgerðin Egill Skallagrímsson ■» 26-28 11 9 1,1% 21 2,5% Marel » 29-32 8 8 1,0% 27 3,2% Morgunblaðið 29-32 — 8 1,0% * Skeljungur » 29-32 21-23 8 1,0% 11 1,3% Vero Moda « 29-32 — 8 1,0% * Esso-Olíufélagið hf. ♦ 33-35 16-19 7 0,8% 13 1,5% Húsasmiðjan ■» 33-35 16-19 7 0,8% 13 1,5% Póstur og sími ♦ 33-35 — 7 0,8% * Toyota » 36 _ 6 0,7% * ÁTVR ~ 37-45 — 5 0,6% * Bilanaust » 37-45 — 5 0,6% * Japis » 37-45 — 5 0,6% * Mjólkurbú Flóamanna * 37-45 35-38 5 0,6% 5 0,6% Nói-Siríus w 37-45 15 5 0,6% 14 1,7% Samskip * 37-45 30-34 5 0,6% 6 0,7% Sæplast 37-45 30-34 5 0,6% 6 0,7% Sölumiðstöð hraðfrystihúsanna « 37-45 — 5 0,6% k vfs « 37-45 — 5 0,6% * Önnur fyrirtæki sem færri en 5 nefndu 383 45,5% Heildarfjöldi svarenda 841 841 Sp. 2. Nefndu þrjú fyrirtæki sem þú hefur neikvæðast viðhorf til? 1994 1993 Röð Síðast Fj. Hlutf. Fj. Hlutf. Eimskip X 1 1 47 5,6% 42 5,0% Flugleiðir X 2 2 45 5,4% 26 3,1% Hagkaup » 3 6 26 3,1% 14 1,7% Póstur og sími . 4 — 19 2,3% * Bónus ♦ 5 9-11 18 2,1% 6 0,7% Vífilfell 6 4 16 1,9% 17 2,0% Bifreiðaskoðun » 7 _ 14 1,7% * Islandsbanki » 8 3 13 1,5% 24 2,9% Sjóvá-Almennar ♦ 9-10 8 9 1,1% 7 0,8% Skatturinn «■ 9-10 — 9 1,1% * ÁTVR ♦ 11 12-14 8 1,0% 5 0,6% Bankar almennt ^ 12-13 — 7 0,8% * Ríkisútvarpið ♦ 12-13 — 7 0,8% * Hekla « 14-17 — 6 0,7% * Landsbankinn » 14-17 5 6 0,7% 15 1,8% Skeljungur «. 14-17 — 6 0,7% * Tollurinn » 14-17 — 6 0,7% * Búnaðarbankinn » 18-22 7 5 0,6% 9 1,1% Hagvirki •* 18-22 — 5 0,6% * Mjólkursamsalan » 18-22 12-14 5 0,6% 5 0,6% Sautján 18-22 — 5 0,6% * VÍS ♦ 18-22 — 5 0,6% * Önnur fyrirtæki sem færri en 5 nefndu 175 20,8% Heildarfjöldi svarenda 841 841 * Fengu ekkert atkvæöi eöa færri en fimm atkvæði. það og þar með hvarf Davíð Scheving Thorsteinsson frá því eftir að hafa stýrt því í áraraðir. Raunar var fyrir- tækið selt í tvennu lagi. Hópur undir forystu Páls Kr. Páls- sonar, fyrrum forstjóra Vífilfells, keypti meginstarfsemi Sólar, djús- og smjörlíkisgerðina. Eignarhaldsfélög á vegum Bónuss og Hagkaups keyptu gosdeildina og framleiða þar nú gos- drykkina Bónus-Cola og Hagkaups- Cola. Mjög freistandi er að ætla að hrun á fylgi Sólar í könnuninni endurspegli að einhveiju leyti brotthvarf Davíðs Schevings Thorsteinssonar frá því. Fáir menn í viðskiptalífinu hafa átt jafnmiklum vinsældum að fagna á meðal almennings og Davíð á undan- fömum tuttugu til þrjátíu ámm. MINNIVINSÆLDIR MflRELS Af öðrum fyrirtækjum, sem færast niður listann, má nefna Olís og Marel. etta er mjög ánægjulegt fyrir okkur í Bónus og við höldum áfram á sömu braut; að halda vömverði lágu. Bónus hefur vaxið og dafnað og er í dag það sem það er vegna þess að neytendur hafa tekið því frábærlega vel. Vinsældir okkar liggja í verðinu. Sömuleiðis höfum við afburða gott starfsfólk sem leggur sig mjög fram. Þessi árangur er því engan veginn bara verk okkar feðganna,“ segir Jóhannes Jónsson í Bónus. Bónus er vinsælasta fyrirtæki landsins samkvæmt skoðanakönn- un Gallups fyrir Frjálsa verslun. „Það eru nánast allir sammála um að verðstefna okkar hafi bætt hag heimilanna í landinu. Hún hefur auk- ið samkeppnina og smitað út frá sér. Ég tel að stofnun fyrirtækisins eigi drjúgan þátt í að verð á matvælum hefur ekki hækkað síðastliðin fimm og hálft ár. Verðið hefur raunar lækkað á ýmsum vörum vegna þess að við höfum sjálfir flutt inn margar vörur milliliðalaust. “ Jóhannes segir að stofnun inn- kaupafyrirtækisins Baugs, sem Bónus og Hagkaup standa að, hafi 18
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.