Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 25

Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 25
_____________ATLANTA________________ Atlanta er vinsælla af körlum en konum. Fólk á aldrinum 45 til 54 ára er helstu stuðningsmenn, svo og fólk á aldrinum 25 til 34 ára. Félagið er aðeins vinsælla á höfuðborgarsvæð- inu en á landsbyggðinni. Kjósendur Sjálfstæðisflokks, Framsóknarflokks og Þjóðvaka eru helstu stuðnings- menn þess. ____________FLUGLEIÐIR___________ Afstaða kynja til fyrirtækisins er mjög svipuð. Helstu stuðningsmenn eru fólk á aldrinum 55 til 75 ára og þar næst fólk á aldrinum 15 til 24 ára. Flugleiðir eru vinsælli úti á lands- byggðinni en á höfuðborgarsvæðinu. Kjósendur Sjálfstæðisflokks eru helstu stuðningsmenn fyrirtækisins. _____________VÍFILFELL______________ Enginn munur er á afstöðu eftir kynjum. Ungt fólk á aldrinum 15 til 34 ára eru helstu stuðningsmenn fyrir- tækisins. Fyrirtækið er mun vinsælla úti á landsbyggðinni en á höfuðborg- arsvæðinu. Kjósendur Sjálfstæðis- flokks eru helstu stuðningsmenn fyrirtækisins. ___________FJARÐARKAUP____________ Fylgi kynjanna er svipað. Fyrir- tækið er vinsælast hjá fólki á aldrinum 25 til 34 ára en stuðningur einstakra aldurshópa er annars afar jafn. Fjarð- arkaup eru áberandi vinsælli á höfuð- borgarsvæðinu en úti á landi. Kjós- endur Þjóðvaka, Alþýðuflokks og Sjálfstæðisflokks eru helstu stuðn- ingsmenn þess. ÚTGERÐARFÉLAG AKUREYRINGA Fyrirtækið er mun vinsælla hjá körlum en konum. Fólk á aldrinum 55 til 75 ára er helstu stuðningsmenn þess en stuðningur við það er lang- minnstur hjá fólki á aldrinum 15 til 24 ára. Fyrirtækið er talsvert vinsælla á landsbyggðinni en á höfuðborgar- svæðinu. Kjósendur Framsóknar- flokks eru áberandi mestu stuðnings- menn fyrirtækisins. MJOLKURSAMSALflN Konur eru áberandi meiri stuðn- ingsmenn en karlar. Mesta fylgið er frá fólki á aldrinum 15 til 24 ára. Meiri stuðningur er við fyrirtækið úti á landi en á höfuðborgarsvæðinu. Kjósendur Framsóknarflokks eru afgerandi mestu stuðningsmenn við fyrirtækið. LANDSBANKINN Karlmönnum er hlýrra til bankans en konum. Ungt fólk á aldrinum 15 til 24 ára er helstu stuðningsmenn, svo og fólk á aldrinum 55 til 75 ára. Hann nýtur meiri vinsælda úti á lands- byggðinni en á höfuðborgarsvæðinu. Kjósendur Framsóknarflokksins eru helstu stuðningsmenn Landsbank- ans. Minnst er fylgi við hann hjá Al- þýðuflokksmönnum. KEA Fylgi við fyrirtækið er hnífjafnt á milli kynja. Fyrirtækið á mestu fylgi að fagna hjá yngsta aldurshópnum, fólki á aldrinum 15 til 24 ára. Vinsæld- ir KEA eru mun meiri á landsbyggð- inni en á höfuðborgarsvæðinu. Kjós- endur Framsóknarflokks eru afger- andi mestu stuðningsmenn við fýrirtækið. Minnst er fylgið við það hjá kjósendum Alþýðuflokks. _____________EIMSKIP_____________ Nánast enginn munur er á afstöðu kynjanna til félagsins. Hörðustu stuðningsmenn eru fólk á aldrinum 55 til 75 ára og ungt fólk, 15 til 24 ára. Fyrirtækið er mun vinsælla úti á landsbyggðinni en á höfuðborgar- svæðinu. Kjósendur Sjálfstæðis- flokks og Framsóknarflokks eru helstu stuðningsmenn fyrirtækisins. ÍSLANDSBANKI Bankinn er vinsælli af konum en körlum. Helstu stuðningsmenn eru ungt fólk á aldrinum 15 til 24 ára en minnstur mælist stuðningurinn hjá 25 til 34 ára. íslandsbanki er vinsælli úti á landi en á höfuðborgarsvæðinu. Kjósendur Kvennalistans og Sjálf- stæðisflokks er helstu stuðnings- menn. Langminnst er fylgið á meðal Alþýðubandalagsmanna. ___________KAUPFÉLÖGIN__________ Fylgnin er svipuð hjá konum og körlum. Kaupfélögin eru „eina fyrir- tækið“ í sérkönnuninni sem fær mín- us í meðaleinkunn. Það gerist hjá ald- urshópnum 25 til 34 ára. Fylgið er langtum meira á landsbyggðinni en á höfuðborgarsvæðinu. Kjósendur Framsóknarflokks skera sig alger- lega úr varðandi stuðning. ORACL6' Aukið hagræði í meðhöndlun upplýsinga. ORACLE ísland Borgartúni 24 105 Reykjavík Sími 91-618131 Fax 91-628131 25
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.