Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1995, Síða 56

Frjáls verslun - 01.06.1995, Síða 56
MARKAÐSMAL Markmiðid er að sala Fruitopia verði 2% af sölu drykkja Vífilfells innan tveggja ára. myndi 30 árum síðar leita í smiðju þeirra og nýta sér boðskapinn um ást og frið við að markaðssetja nýjan drykk. Drykkurinn er Fruitopia og út- leggst á íslensku sem ávaxtasæla eða aldinsæla. Nafnið sjálft felur í sér and- blæ hippatímans, þótt tískan sé færð til nútímans að sögn Söru Lind Þor- steinsdóttur, auglýsingastjóra Vífil- fells, sem ásamt fleirum vann að markaðssetningu drykkjarins. Fruitopia er nýr drykkur sem markaðssettur var í Bandaríkjunum á síðasta ári. Þar, jafnt sem hér á landi, var farið nýjar leiðir í auglýsinga- og kynningamálum. „Og það var einmitt að stórum hluta vegna þessara nýju leiða sem Fruitopia náði verulegri markaðshlutdeild í Bandaríkjunum og skaut helsta samkeppnisaðilanum, Snappler, ref fyrir rass,“ segir Sara Lind. „En þótt áherslurnar í auglýs- Sagan á bak við herferðina: það voru áherslurnar í auglýsingamál- unum sem sköpuðu Fruitopia sér- stöðu á Bandaríkjamarkaði og sáu til þess að Fruitopia skar sig að verulegu leyti frá öðrum ávaxtadrykkjum á markaðnum. SÁVÆGIRSEM MANDARINA HEFUR MEIRA En þótt Fruitopia hafi gengið vel vestur í Bandaríkjunum var ekki þar með sagt að Fruitopia myndi slá í gegn hér á íslandi. Sara Lind segir að það hafi verið eftir töluverða yfirlegu og markaðsrannsóknir sem ákveðið var að setja Fruitopia á markað hér- lendis. „Við gerðum tvær frekar nokkuð viðamiklar kannanir, aðra á gestum Kringlunnar, hina á Háskóla- nemum. Fólki var vitaskuld gefið að smakka drykkinn til þess að auðvelda okkur að velja bragðtegundir og gera upp á milli evrópsku og bandarísku LEITAÐ VARIBODSKAP HIPPA UM ÁST 0G FRIÐ Markaðsherferð Vífilfells á drykknum Fruitopia, (ávaxtasælu), var ein athyglisverðasta herferð sumarsins. Gamla hipþatískan kemurpar við sögu mipparnir, þeir sem söfnuðu hári, neyttu skynvilluefna og gáfu lítið fyrir hefðir samfé- lagsins, voru litnir homauga af ráð- settu fólki sem stritaði í sveita síns andliti við að falla að viðurkenndum gildum. Þótt margir hverjir hafi skelfst hippana voru þeir flestir mein- leysisgrey sem lifðu eftir einfaldri en fallegri heimspeki sem grundvallaðist á ást og friði. Og þótt margir hafi tekið undir óskir hippana um alheimsfrið og ást öllum til handa hefðu harðsvíruð- ustu hippar talið sig vera á hálfgerðu „trippi“ ef einhver hefði sagt þeim að stórfyrirtæki á borð við Coca Cola inga- og kynningarmálum hafi verið óvenjulegar þá skipti það vissulega máli að um góða vöru var að ræða, drykk sem reyndar var valinn mat- vara ársins (Food product of the year 1994) í Bandaríkjunum. Fruitopia er flatur, ókolsýrður ávaxtadrykkur sem höfðar til þeirra sem kjósa annan valkost en kolsýrðu gosdrykkina. En SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Þorsteinn G. Gunnarsson formúla drykkjarins og raunin varð sú að evrópska tegundin þótti falla betur að smekk íslendinga. Hvað bragðteg- undirnar varðar þá vorum við með tíu tegundir og af þeim þóttu fjórar afger- andi vinsælastar og við bættum síðan þeirri fimmtu við. En það var fleira en vinsælustu bragðtegundimar sem við vorum að leita eftir, við spurðum fólk ýmsa spuminga um heildarútlit drykkjarins, það er hvemig því líkaði við hálfslítra glerflöskuna, flöskumið- ana, þær áherslur sem notaðar voru í auglýsingum ytra og fleira í þá áttina. Niðurstöður beggja kannananna sannfærðu okkur um að markaðurinn 56

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.