Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1995, Síða 73

Frjáls verslun - 01.06.1995, Síða 73
TÍU RÁÐ TIL AÐ DREPA FYRIRTÆKI 1. Gera alla hluti eins og í gær, þ.e. eins og venju- lega 2. Horft er til keppinauta eftir viðskiptatækifær- um 3. Leitað er skammtíma- lausna og árangurs 4. Markaðssetning fer eft- ir hvað hentar fyrirtæk- inu 5. Nýliðar eða reynslulítð starfsfólk í markaðsmál- um Kevin J. Clancy & ROBERT S. SHULMAN MARKETING MYTHS THATARE BUSINESS Thecurefor DEATH WISH MARKETING Bókin Marketing Myths. 6. Markaðsáætlanir byggja á litlum forkönn- unum 7. Ferill ákvarðana í mark- aðsmálum óskilgreindur 8. Markaðsgreining ekki miðuð við þarfir við- skiptavina 9. Engar árangursmæling- ar eða markmiðssetn- ingar 10. Kostnaður ekki þekkt- ur, eða arðsemi mark- aðsstarfs Þannig verði tölur eins frá ári til ár- s.En ekkert er fjarri raunveruleikan- um að gera svona hluti að „föstum Iiðum eins og venjulega“. Tengsl auglýsinga- og markaðs- starfsemi við sölu er það eina rétta í stöðunni, að dómi höfunda. Það þarf að huga að þessum málum eins og hverri annarri fjárfestingu og reyna Nokkrar skopmyndir prýða bókina. „Með svo lítið fé í markaðsmál veit ég ekki hvort við náum til fólks að jafnaði þrisvar á nóttu út árið.“ að undirbúa ákvörðunartökuna þann- ig og einnig að reyna að gera sér grein fyrir hve miklu hún skilar. Seinni fullyrðingin er engu betri, þar sem hún byggir á því að ekki sé hægt að mæla áhrif auglýsinga og þess vegna sé ekki hægt að greina, áætla eða stjórna auglýsingakostnaði svo vit sé í og því best að eyða ákveðnum föstum hluta af veltu sinni í auglýsingar. Þetta leiðir til þess að salan er farin að valda eða vera for- senda fyrir auglýsingakostnaði því samkvæmt kennisetningunni þá gildir að því meira sem þú selur því meiru hefur þú efni á að eyða í auglýsingar. Höfundarnir benda á að þetta sé allt of algengt hjá fyrirtækjum og virðist þá ekki skipta máli hvaða grein eigi í hlut. Þau fyrirtæki sem stunda þessar hlutfallstölur gera það einnig í öðrum kostnaðarliðum s.s. launum og rann- sóknum. Enn og aftur komum við að því að það verður að reyna að mæla sam- bandið á milli auglýsinga og sölu og benda höfundamir á ýmsar leiðir sem hægt er að nota til þess. Umfjöllun Hér er á ferð óvenjuleg markaðs- bók, sem flallar um það sem varast beri og flestir (eða margir) hafa tekið sem gefnum hlut. Það er skemmti- lega fjallað um kosti og galla hverrar aðferðar sem hægt er að nota í mark- aðsmálum. Höfundamir gera umfjöll- unina þannig úr garði að bókin verður mjög gott uppflettirit. í bókinni er góð atriðaorðaskrá, aftast, og hver kafli gallar um fjöldamörg efnisatriði og þannig verður hún mjög ítarleg. Fyrir alla sem lesa mikið af markaðsbókum er hægt að taka undir með Kotler að þessi sé bók nauðsynlegt mótvægi. BÓKIN ER SKYLDULESNING IBandaríski markaðsgúrúinn, Phil Kotler, segir um bókina: „Marketing Myths er skyldulesning. Allir stjórnendur, sem tengjast markaðsmálum, ættu að lesa bókina og taka hana alvarlega. “ 73

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.