Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1995, Qupperneq 73

Frjáls verslun - 01.06.1995, Qupperneq 73
TÍU RÁÐ TIL AÐ DREPA FYRIRTÆKI 1. Gera alla hluti eins og í gær, þ.e. eins og venju- lega 2. Horft er til keppinauta eftir viðskiptatækifær- um 3. Leitað er skammtíma- lausna og árangurs 4. Markaðssetning fer eft- ir hvað hentar fyrirtæk- inu 5. Nýliðar eða reynslulítð starfsfólk í markaðsmál- um Kevin J. Clancy & ROBERT S. SHULMAN MARKETING MYTHS THATARE BUSINESS Thecurefor DEATH WISH MARKETING Bókin Marketing Myths. 6. Markaðsáætlanir byggja á litlum forkönn- unum 7. Ferill ákvarðana í mark- aðsmálum óskilgreindur 8. Markaðsgreining ekki miðuð við þarfir við- skiptavina 9. Engar árangursmæling- ar eða markmiðssetn- ingar 10. Kostnaður ekki þekkt- ur, eða arðsemi mark- aðsstarfs Þannig verði tölur eins frá ári til ár- s.En ekkert er fjarri raunveruleikan- um að gera svona hluti að „föstum Iiðum eins og venjulega“. Tengsl auglýsinga- og markaðs- starfsemi við sölu er það eina rétta í stöðunni, að dómi höfunda. Það þarf að huga að þessum málum eins og hverri annarri fjárfestingu og reyna Nokkrar skopmyndir prýða bókina. „Með svo lítið fé í markaðsmál veit ég ekki hvort við náum til fólks að jafnaði þrisvar á nóttu út árið.“ að undirbúa ákvörðunartökuna þann- ig og einnig að reyna að gera sér grein fyrir hve miklu hún skilar. Seinni fullyrðingin er engu betri, þar sem hún byggir á því að ekki sé hægt að mæla áhrif auglýsinga og þess vegna sé ekki hægt að greina, áætla eða stjórna auglýsingakostnaði svo vit sé í og því best að eyða ákveðnum föstum hluta af veltu sinni í auglýsingar. Þetta leiðir til þess að salan er farin að valda eða vera for- senda fyrir auglýsingakostnaði því samkvæmt kennisetningunni þá gildir að því meira sem þú selur því meiru hefur þú efni á að eyða í auglýsingar. Höfundarnir benda á að þetta sé allt of algengt hjá fyrirtækjum og virðist þá ekki skipta máli hvaða grein eigi í hlut. Þau fyrirtæki sem stunda þessar hlutfallstölur gera það einnig í öðrum kostnaðarliðum s.s. launum og rann- sóknum. Enn og aftur komum við að því að það verður að reyna að mæla sam- bandið á milli auglýsinga og sölu og benda höfundamir á ýmsar leiðir sem hægt er að nota til þess. Umfjöllun Hér er á ferð óvenjuleg markaðs- bók, sem flallar um það sem varast beri og flestir (eða margir) hafa tekið sem gefnum hlut. Það er skemmti- lega fjallað um kosti og galla hverrar aðferðar sem hægt er að nota í mark- aðsmálum. Höfundamir gera umfjöll- unina þannig úr garði að bókin verður mjög gott uppflettirit. í bókinni er góð atriðaorðaskrá, aftast, og hver kafli gallar um fjöldamörg efnisatriði og þannig verður hún mjög ítarleg. Fyrir alla sem lesa mikið af markaðsbókum er hægt að taka undir með Kotler að þessi sé bók nauðsynlegt mótvægi. BÓKIN ER SKYLDULESNING IBandaríski markaðsgúrúinn, Phil Kotler, segir um bókina: „Marketing Myths er skyldulesning. Allir stjórnendur, sem tengjast markaðsmálum, ættu að lesa bókina og taka hana alvarlega. “ 73
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.