Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1998, Side 47

Frjáls verslun - 01.02.1998, Side 47
MARKAÐSMAL ALVARA EÐA GRÍN „Þegar sjónvarpið á íslandi var svarthvítt og stjórnmálamenn voru þéraöir á skjánum var ekki mikið um flím og spé í dagskránni. Undir- staða hennar var dauðans alvara og engin sjáanleg ástæða til þess að hafa lífið í flimtingum. Þó var eitt Ijós í myrkrinu. í ársbyrjun var oft hægt að hlæja sig máttlausan að auglýsingum Happdrættis Há- skóla íslands." anna tveggja. Á hverju ári voru þeir í nýju gervi og eitt árið dönsuðu þeir og sungu: Sértu hundheppinn, úr My fair lady. Það er jafnvel freistandi að halda því fram að þeir félagar hafi verið frumgerðir -prótótýp- ur- iýrir ákveðið form af kimni sem síðar birtist á skjánum, Kaffibrúsakörlunum og nú síð- ast í Boga og Örvari. Tveir al- þýðuspekingar sem skemmtu fólki með orðaleikjum og brönd- urum. „Á þessum tíma hélt ég því statt og stöðugt fram að auglýs- ingar ættu alls ekki að skennnta fólki heldur fræða það og upp- lýsa. Þetta stendur m.a. í bók sem ég skrifaði um auglýsingar. Á þessum árum voru happ- drættisauglýsingarnar alltaf frumsýndar á annan dag jóla og þjóðin beið eftir þessu. Kannski var maður viljugri að gera eitt- hvað skemmtílegt vegna þess.“ Á þessum tíma rak Ólafur auglýsingastofuna Argus og Happdrættið var meðal við- skiptavina. Það voru Ólafur og Hilmar Sigurðsson sem lögðu á ráðin við gerð fyrstu auglýsing- arinnar og með þeim unnu Jón Þór Hannesson og Snorri Þóris- son sem síðar stofnuðu Sagafilm. UPP MEÐ HÚMORINN Og hvernig er svo húmorinn hjá happdrættínu árið 1998? I ár sjáum við íjóra sérstæða karaktera sýsla við ýmsar íþrótt- ir. Einn baslar í keilu, annar puð- ar í biljarð, einn fleygir pílum og enn einn veifar golfkylfu. Þeir eru allir með réttu græjurnar, passandi skó og vita hvað á að gera en gengur kannski ekki vel. En þeir vilja vinna. Helgi Helgason hjá Góðu fólki sagði í samtali við blaðið að sjónvarpsauglýsingar um happ- drætti væru umfram allt stemn- ingsauglýsingar. „Það þarf ekki að segja fólki að ef það hlýtur stóra vinninginn þá geti það keypt sér þetta eða hitt. Það hafa allir sína drauma um það og vita út á hvað þetta gengur. Það, sem við vildum koma til skila á skemmtilegan hátt, er að þér getur gengið mis- jafnlega vel í íþróttum en í happ- drættinu eru allir jafnir. Þar koma menn til dyranna eins og þeir eru klæddir og eiga sömu möguleika og aðrir.“ Helgi sagði að hluti verkefii- isins í þessu tilfelli væri að hleypa nýju lífi í þekkta vöru. Bæði hér og erlendis væri vin- sælust sú leið, þegar þyrfti að auglýsa happdrætti eða lottó, að nota kímni og skemmtun til þess að skapa jákvæða stemn- ingu gagnvart leiknum. „Þetta er fyrst og fremst leik- ur og engin ástæða til að vera með neina alvöru og leiðindi. Persónurnar í auglýsingunum eru valdar með tilliti til þess að þetta sé fólk sem maður sér ekki í auglýsingum dagsdaglega. Það undirstrikar að allir geta verið með eða eins og þau segja: „Eg vil vinna.“ Við völdum persónur sem skapa umtal og vekja athygli. Happdrættið þurftí nauðsynlega á því að halda að komast í umræð- una og skapa sér stemningu. Það virðist hafa tekist með ágætum." S3 SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson 47

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.