Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1998, Qupperneq 47

Frjáls verslun - 01.02.1998, Qupperneq 47
MARKAÐSMAL ALVARA EÐA GRÍN „Þegar sjónvarpið á íslandi var svarthvítt og stjórnmálamenn voru þéraöir á skjánum var ekki mikið um flím og spé í dagskránni. Undir- staða hennar var dauðans alvara og engin sjáanleg ástæða til þess að hafa lífið í flimtingum. Þó var eitt Ijós í myrkrinu. í ársbyrjun var oft hægt að hlæja sig máttlausan að auglýsingum Happdrættis Há- skóla íslands." anna tveggja. Á hverju ári voru þeir í nýju gervi og eitt árið dönsuðu þeir og sungu: Sértu hundheppinn, úr My fair lady. Það er jafnvel freistandi að halda því fram að þeir félagar hafi verið frumgerðir -prótótýp- ur- iýrir ákveðið form af kimni sem síðar birtist á skjánum, Kaffibrúsakörlunum og nú síð- ast í Boga og Örvari. Tveir al- þýðuspekingar sem skemmtu fólki með orðaleikjum og brönd- urum. „Á þessum tíma hélt ég því statt og stöðugt fram að auglýs- ingar ættu alls ekki að skennnta fólki heldur fræða það og upp- lýsa. Þetta stendur m.a. í bók sem ég skrifaði um auglýsingar. Á þessum árum voru happ- drættisauglýsingarnar alltaf frumsýndar á annan dag jóla og þjóðin beið eftir þessu. Kannski var maður viljugri að gera eitt- hvað skemmtílegt vegna þess.“ Á þessum tíma rak Ólafur auglýsingastofuna Argus og Happdrættið var meðal við- skiptavina. Það voru Ólafur og Hilmar Sigurðsson sem lögðu á ráðin við gerð fyrstu auglýsing- arinnar og með þeim unnu Jón Þór Hannesson og Snorri Þóris- son sem síðar stofnuðu Sagafilm. UPP MEÐ HÚMORINN Og hvernig er svo húmorinn hjá happdrættínu árið 1998? I ár sjáum við íjóra sérstæða karaktera sýsla við ýmsar íþrótt- ir. Einn baslar í keilu, annar puð- ar í biljarð, einn fleygir pílum og enn einn veifar golfkylfu. Þeir eru allir með réttu græjurnar, passandi skó og vita hvað á að gera en gengur kannski ekki vel. En þeir vilja vinna. Helgi Helgason hjá Góðu fólki sagði í samtali við blaðið að sjónvarpsauglýsingar um happ- drætti væru umfram allt stemn- ingsauglýsingar. „Það þarf ekki að segja fólki að ef það hlýtur stóra vinninginn þá geti það keypt sér þetta eða hitt. Það hafa allir sína drauma um það og vita út á hvað þetta gengur. Það, sem við vildum koma til skila á skemmtilegan hátt, er að þér getur gengið mis- jafnlega vel í íþróttum en í happ- drættinu eru allir jafnir. Þar koma menn til dyranna eins og þeir eru klæddir og eiga sömu möguleika og aðrir.“ Helgi sagði að hluti verkefii- isins í þessu tilfelli væri að hleypa nýju lífi í þekkta vöru. Bæði hér og erlendis væri vin- sælust sú leið, þegar þyrfti að auglýsa happdrætti eða lottó, að nota kímni og skemmtun til þess að skapa jákvæða stemn- ingu gagnvart leiknum. „Þetta er fyrst og fremst leik- ur og engin ástæða til að vera með neina alvöru og leiðindi. Persónurnar í auglýsingunum eru valdar með tilliti til þess að þetta sé fólk sem maður sér ekki í auglýsingum dagsdaglega. Það undirstrikar að allir geta verið með eða eins og þau segja: „Eg vil vinna.“ Við völdum persónur sem skapa umtal og vekja athygli. Happdrættið þurftí nauðsynlega á því að halda að komast í umræð- una og skapa sér stemningu. Það virðist hafa tekist með ágætum." S3 SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson 47
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.