Morgunblaðið - 14.01.2001, Blaðsíða 31

Morgunblaðið - 14.01.2001, Blaðsíða 31
ekki. Nú er allt í lausu lofti. Menn halda að sér höndum og bankarnir lána ekki lengur út á kvóta. Það er dýrt að skulda í verðbólgu. Um leið og fiskiskipaútgerðin dregst saman, hægir á öllu öðru jafnt og þétt. Það væri mikil lyftistöng fyrir þjóðfélag- ið allt ef hægt væri að gera við varð- skipin hér heima þrátt fyrir að ís- lenskt fyrirtæki hafi ekki átt lægsta tilboðið í viðgerðirnar. Ekki er hægt að horfa á tölurnar strípaðar. Það er svo margt annað sem kemur til sem hefur margfeldisáhrif inn í þjóð- arbúskapinn.“ Sameining við aðra Framtak rekur nú stærsta dísil- stilliverkstæði landsins eftir að hafa keypt tvö önnur og sameinað sínu. Dísilverkstæðið Bogi var keypt frá Reykjavík árið 1994 og Blossi úr Reykjavík fyrir um hálfu öðru ári. „Þarna er samankomin mikil þekk- ing og reynsla til viðgerða á spíss- um, olíuverkum og túrbínum af öll- um stærðum og gerðum,“ segir Magnús. Að auki á Framtak 70% hlut í Vélaverkstæði Dalvíkur sem keypt- ur var fyrir tæpum þremur árum af Kaupfélagi Eyfirðinga. Þar nyrðra er rekin verslun og á verkstæði er boðið upp á viðgerðir á bílum og vinnuvélum auk þess sem þjónusta við skip og báta vegur nokkuð þungt. UNIservice efnavara, þýskir kranar og spænskar dælur Svo vikið sé að innflutningi fyr- irtækisins sem fellur undir sölu- og markaðsdeild þess, er það í stakk búið til að útvega flest þau tæki og tól sem þurfa að vera um borð í skip- um. Auk varahluta og annars vél- búnaðar fyrir skip, er lögð áhersla á sölu á rekstrar- og efnavörum fyrir skip og til iðnaðar frá UNIservice og á sölu þilfars- og bílkrana frá MKG í Þýskalandi, en nú þegar eru nálægt 90 MKG kranar á íslenskum skipum, þar af sjö kranar á skipum Land- helgisgæslunnar. Þá hefur Framtak hafið sölu á sérhönnuðum bryggju- krönum, sem eru að hluta til smíð- aðir og settir saman hjá fyrirtækinu, og hafa nú þegar selst tíu kranar af þessari gerð. Síðast en ekki síst tók Framtak nýlega við sölu og þjónustu fyrir IT- UR dælur frá fyrirtækinu BOMBAS ITUR á Spáni. ITUR dælur hafa nú þegar verið seldar í þrjár nýsmíðar Íslendinga í Kína auk þess sem Eim- skip og Norðurál hafa pantað slíkar dælur. BOMBAS ITUR er 80 ára gamalt fyrirtæki með 240 starfs- menn. Fyrirtækið hlaut ISO-9001 viðurkenningu árið 1994. ITUR framleiðir fjölbreytt úrval af dælum, bæði til notkunar á sjó og í iðnaði og stefnir Framtak á að eiga helstu gerðir af dælum á lager ásamt vara- hlutum. Svikin áramótaheit – Að lokum, eru einhverjar hug- myndir uppi um frekari vöxt Fram- taks? „Við eigendurnir ákveðum um hver áramót að láta nú staðar numið, en höfum alltaf svikið öll slík ára- mótaheit. Ég ætla því engu að lofa þar um á þessu stigi málsins,“ segir Magnús Aadnegard að lokum. Galdurinn er einfaldlega sá að veita góða þjón- ustu og að vera með fullkomnustu tæki og verkfæri sem völ er á á hverjum tíma. Þetta höfum við kappkostað í gegnum árin. VIÐSKIPTI Á SUNNUDEGI MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 14. JANÚAR 2001 31 Guðjón Karl Reynisson framkvæmdastjóri sölusviðs Tals hf.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.