Fréttablaðið - 12.11.2005, Síða 42
12. nóvember 2005 LAUGARDAGUR6
Davíð Garðarsson hefur með
góðri hjálp vinnufélaga sinna
komið sér upp bíl sem uppfyllir
kröfur G4 challenge-keppninnar.
Bíllinn er að grunni til 1985 mód-
elið af Range Rover sem breytt
var fyrir 38“ dekk. Að sögn Dav-
íðs er þó lítið eftir af bílnum nema
yfirbyggingin.
G4 Challenge er alþjóðleg rall-
keppni sem Land Rover stendur að
og er hún talin ein sú kröfuharð-
asta sem um getur fyrir farartæki
jafnt sem ökuþóra. Sérleiðir reyna
verulega á torfæruhæfni keppnis-
bílsins, auk þess sem keppandinn
verður að sanna hæfni sína meðal
annars í klettaklifri, torfæruhjól-
reiðum og kajakróðri. Davíð, sem
er bifvélavirki hjá B&L og einn
framámanna Íslandrover, segist
lengi hafa haft það á stefnuskránni
hjá sér að koma upp íslenskri G4
útgáfu. Ástæðan sé þó ekki sú að
hann stefni á þátttöku í G4. „Þetta
er nú bara fyrir sjálfan mig gert
og aðra áhugamenn um Land
Rover. G4 bílarnir eru hrein-
ræktuð torfærutröll og verkefnið
spennandi með hliðsjón af því.
Ég er jafnframt svo heppinn að
nokkrir starfsfélaga minna sýndu
þessu verkefni mikinn áhuga.
Þeir höfðu síðan frumkvæðið að
því að klára breytingarnar með
mér í sjálfboðavinnu, þannig að
þetta er ekki síður þeirra verk.
Breytingarnar kröfðust þess að
bíllinn væri tekinn í sundur nán-
ast í frumeiningar. Svona vinnufé-
lagar eru ekki á hverju strái.“
Eitt helsta einkenni G4 bílana
er appelsínuguli liturinn. Hann er
eitt af þeim skilyrðum sem þeir
verða að uppfylla. „Önnur skilyrði
lúta síðan að torfæruhæfninni.
Þessir bílar verða að geta tekist á
við nánast öll hugsanleg aksturs-
skilyrði,“ segir Davíð að lokum. ■
Íslensk útgáfa af
G4 keppnisbíl
Hópurinn sem stóð að fyrstu íslensku útgáfunni af Land Rover G4 Challenge. Davíð Garðarsson er fjórði frá vinstri.
Íslenska útgáfan af G4 Challenge er með
uppgerða 5 strokka 160 ha díselvél úr Dis-
covery, gírkassa úr Defender ´99, millikassa
úr Discovery ´97 og drif úr Land Rover ´75.G4 Challenge sýnir getu í verki.
G4 vísar til fjögurra gerða Land Rover, þ.e.
Defender, Freelander, Discovery og Range
Rover, en Range Rover Sport var ekki kom-
inn á markað þegar rallkeppnin hóf göngu
sína fyrir um áratug.
Það er þýska blaðið Bild am
Sonntag sem hefur haldið þessa
árlegu keppni síðustu þrjá áratugi.
Dómnefndin samanstendur af
bílasérfræðingum, fólki úr skemmt-
anabransanum og akstursíþrótta-
mönnum.
Við afhendinguna, sem fór fram
í Berlín í vikunni, sagði forstjóri
Fiat í Þýskalandi að þessi verðlaun
væru mikill heiður og fylltu menn
sjálfstrausti. Hann taldi þau boða
kaflaskipti í sögu Grande Punto og
velgengni Fiat.
Veitt eru verðlaun í fjórum flokkum
en keppinautar Grande Punto í
smábílaflokki voru Volkswagen
Fox, Renault Clio, Toyota Yaris og
Peugeot 1007.
Fiat Grande Punto kemur í sölu á
Íslandi í janúar hjá Fiat umboðinu
PTT.
Fiat fær Gullna stýrið 2005
FIAT GRANDE PUNTO HLAUT Í VIKUNNI GULLNA STÝRIÐ Í FLOKKI SMÁBÍLA.
Fiat Grande Punto hafði betur en
Fox, Yaris, Clio og Peugeot 1007.
BÍLAUMBOÐIÐ ASKJA HEFUR OPNAÐ
VEL BÚIÐ VÖRU- OG VINNUBÍLAVERK-
STÆÐI VIÐ SKÚTUHRAUN Í HAFNAR-
FIRÐI.
Í nýja verkstæðinu verður öll starfsemi
Öskju sem lýtur að vöru- og vinnubíl-
um, svo sem söludeild, verkstæði og
varahlutadeild. Húsnæðið er 1.200
fermetrar og búið lyftum, gryfju og
bremsuprófara, auk allra þeirra tækja
sem tilheyra Mercedez-Benz verkstæð-
um. Boðið er upp á allar viðgerðir,
reglubundið viðhald og smurþjónustu.
„Þetta er mikil lyftistöng fyrir okkur
enda eftirspurn eftir þjónustu við
Mercedes-Benz bifreiðir verið mikil hjá
okkur frá opnun, ekki síst fyrir vinnu-
og vörubifreiðar, segir Hannes Strange,
framkvæmdastjóri Öskju.
„Við erum núna að bæta við okkur
starfsfólki og leitum sérstaklega eftir
bifvéla- og vélvirkjum. Okkur er það
kappsmál að veita Mercedes-Benz
eigendum fyrirtaks þjónustu á örugg-
an og vandaðan hátt og ný aðstaða í
Hafnarfirði er því mikilvæg.“
Sala, þjónusta og afgreiðsla fólksbíla-
varahluta fer eins og áður fram hjá
Öskju á Laugavegi 170.
Askja opnar
Benz-verkstæði
þjónusta }