Fréttablaðið - 12.11.2005, Síða 42

Fréttablaðið - 12.11.2005, Síða 42
 12. nóvember 2005 LAUGARDAGUR6 Davíð Garðarsson hefur með góðri hjálp vinnufélaga sinna komið sér upp bíl sem uppfyllir kröfur G4 challenge-keppninnar. Bíllinn er að grunni til 1985 mód- elið af Range Rover sem breytt var fyrir 38“ dekk. Að sögn Dav- íðs er þó lítið eftir af bílnum nema yfirbyggingin. G4 Challenge er alþjóðleg rall- keppni sem Land Rover stendur að og er hún talin ein sú kröfuharð- asta sem um getur fyrir farartæki jafnt sem ökuþóra. Sérleiðir reyna verulega á torfæruhæfni keppnis- bílsins, auk þess sem keppandinn verður að sanna hæfni sína meðal annars í klettaklifri, torfæruhjól- reiðum og kajakróðri. Davíð, sem er bifvélavirki hjá B&L og einn framámanna Íslandrover, segist lengi hafa haft það á stefnuskránni hjá sér að koma upp íslenskri G4 útgáfu. Ástæðan sé þó ekki sú að hann stefni á þátttöku í G4. „Þetta er nú bara fyrir sjálfan mig gert og aðra áhugamenn um Land Rover. G4 bílarnir eru hrein- ræktuð torfærutröll og verkefnið spennandi með hliðsjón af því. Ég er jafnframt svo heppinn að nokkrir starfsfélaga minna sýndu þessu verkefni mikinn áhuga. Þeir höfðu síðan frumkvæðið að því að klára breytingarnar með mér í sjálfboðavinnu, þannig að þetta er ekki síður þeirra verk. Breytingarnar kröfðust þess að bíllinn væri tekinn í sundur nán- ast í frumeiningar. Svona vinnufé- lagar eru ekki á hverju strái.“ Eitt helsta einkenni G4 bílana er appelsínuguli liturinn. Hann er eitt af þeim skilyrðum sem þeir verða að uppfylla. „Önnur skilyrði lúta síðan að torfæruhæfninni. Þessir bílar verða að geta tekist á við nánast öll hugsanleg aksturs- skilyrði,“ segir Davíð að lokum. ■ Íslensk útgáfa af G4 keppnisbíl Hópurinn sem stóð að fyrstu íslensku útgáfunni af Land Rover G4 Challenge. Davíð Garðarsson er fjórði frá vinstri. Íslenska útgáfan af G4 Challenge er með uppgerða 5 strokka 160 ha díselvél úr Dis- covery, gírkassa úr Defender ´99, millikassa úr Discovery ´97 og drif úr Land Rover ´75.G4 Challenge sýnir getu í verki. G4 vísar til fjögurra gerða Land Rover, þ.e. Defender, Freelander, Discovery og Range Rover, en Range Rover Sport var ekki kom- inn á markað þegar rallkeppnin hóf göngu sína fyrir um áratug. Það er þýska blaðið Bild am Sonntag sem hefur haldið þessa árlegu keppni síðustu þrjá áratugi. Dómnefndin samanstendur af bílasérfræðingum, fólki úr skemmt- anabransanum og akstursíþrótta- mönnum. Við afhendinguna, sem fór fram í Berlín í vikunni, sagði forstjóri Fiat í Þýskalandi að þessi verðlaun væru mikill heiður og fylltu menn sjálfstrausti. Hann taldi þau boða kaflaskipti í sögu Grande Punto og velgengni Fiat. Veitt eru verðlaun í fjórum flokkum en keppinautar Grande Punto í smábílaflokki voru Volkswagen Fox, Renault Clio, Toyota Yaris og Peugeot 1007. Fiat Grande Punto kemur í sölu á Íslandi í janúar hjá Fiat umboðinu PTT. Fiat fær Gullna stýrið 2005 FIAT GRANDE PUNTO HLAUT Í VIKUNNI GULLNA STÝRIÐ Í FLOKKI SMÁBÍLA. Fiat Grande Punto hafði betur en Fox, Yaris, Clio og Peugeot 1007. BÍLAUMBOÐIÐ ASKJA HEFUR OPNAÐ VEL BÚIÐ VÖRU- OG VINNUBÍLAVERK- STÆÐI VIÐ SKÚTUHRAUN Í HAFNAR- FIRÐI. Í nýja verkstæðinu verður öll starfsemi Öskju sem lýtur að vöru- og vinnubíl- um, svo sem söludeild, verkstæði og varahlutadeild. Húsnæðið er 1.200 fermetrar og búið lyftum, gryfju og bremsuprófara, auk allra þeirra tækja sem tilheyra Mercedez-Benz verkstæð- um. Boðið er upp á allar viðgerðir, reglubundið viðhald og smurþjónustu. „Þetta er mikil lyftistöng fyrir okkur enda eftirspurn eftir þjónustu við Mercedes-Benz bifreiðir verið mikil hjá okkur frá opnun, ekki síst fyrir vinnu- og vörubifreiðar, segir Hannes Strange, framkvæmdastjóri Öskju. „Við erum núna að bæta við okkur starfsfólki og leitum sérstaklega eftir bifvéla- og vélvirkjum. Okkur er það kappsmál að veita Mercedes-Benz eigendum fyrirtaks þjónustu á örugg- an og vandaðan hátt og ný aðstaða í Hafnarfirði er því mikilvæg.“ Sala, þjónusta og afgreiðsla fólksbíla- varahluta fer eins og áður fram hjá Öskju á Laugavegi 170. Askja opnar Benz-verkstæði þjónusta }
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.