Fréttablaðið - 20.09.2006, Side 23

Fréttablaðið - 20.09.2006, Side 23
Smáauglýsingasími 550 5000 Auglýsingasími Allt 550 5880 Þú getur pantað smáauglýsingar á visir.is FASTEIGNIR HEIMILI HEILSA HÚS BÖRN NÁM FERÐIR MATUR BÍLAR TÍSKA ATVINNA BRÚÐKAUP TILBOÐ O.FL. Heimild: Almanak Háskólans GÓÐAN DAG! Í dag er miðvikudagurinn 20. september, 263. dagur ársins 2006. Sólarupprás Hádegi Sólarlag Reykjavík 7.04 13.21 19.37 Akureyri 6.48 13.06 19.22 Árleg Land Rover jeppaferð á vegum B & L verður farin laugar- daginn 23. september næstkom- andi. Dagurinn hefst kl. 08.30 í sýningarsal B&L á umræðum um ferðatilhögun og öryggismál. Er ferðinni heitið til Brautarholts í Skeiðahreppi um Hrunamanna- afrétt. Dagskrá lýkur kl. 17.00. Sjá nánar á www.bl.is Í vefverslun Útiveru er nú fáanlegur fjöldi nýrra bóka sem henta vel í ferðalög og útiveru eða eru góður undir- búningur að þeim, þ.á.m. bókin „Bicycling with children“ þar sem sagt er frá því hvernig best sé að hjóla með börnum. Allar nánari upplýsingar er finna inni á vefsíðu Útiveru www.utivera.is Stjórnmálafræðiskor HÍ stendur fyrir sýningu á kvikmyndinni „Divorce Iranian Style“ (1998), þar sem fjallað er um konur sem leita lögskilnaðar við eiginmenn sína. Myndin er sýnd kl. 20.00 í kvöld í Öskju. Sjá www.stjorn- malogstjornsysla.is ALLT HITT [BÍLAR FERÐIR NÁM] Ingveldur Ýr Jónsdóttir hefur kennt fólki að nota raddböndin í um tuttugu ár. Hún segir að allir geti lært að syngja. Um þessar mundir er hægt að skrá sig á söngnámskeið hjá Ingveldi. „Ég kenni grunnatriði í raddbeitingu, en sú kennsla felur í sér öndunaræfingar, rétta líkamsstöðu, raddæfingar og létt sönglög,“ útskýrir Ingveldur Ýr þegar blaðamaður spyr hana hvað gerist á söngnámskeiðun- um. „Í raun er hægt að læra öll undirstöðuat- riði söngs í þessum tímum og að auki öðlast nemendur innsýn í tónlist með því að fá kennslu í tónheyrn og nótnalestri.“ Ingveldur telur að allir geti lært að syngja. „Það verða kannski ekki allir atvinnusöngvarar en hver sem er getur lært að beita röddinni þannig að öndun og stuðningur séu með inni í myndinni. Fólk getur lært að stilla hljóðfærið sitt, röddina, á réttan hátt og haldið þannig lagi. Sumir eru reyndar ólagvissari en aðrir af því það vantar samhæfingu milli eyra og radd- banda, en af því að „tóneyrað“ er í raun bara ákveðin heilastöð þá hefur þetta ekkert með röddina sjálfa að gera. Fólk heldur stundum að það sé laglaust vegna þess að það hefur ekki tök á röddinni, en um leið og það nær tökum á henni þá fylgir næmni tóneyrans eftir.“ Innt eftir því hvernig einstaklingar það séu sem sækist eftir því að læra að syngja hjá henni segir Ingveldur það vera fólk á öllum aldri. „Alveg frá átján ára og upp í sextugt. Bæði konur og karlar; allur þjóðfé- lagsstiginn eins og hann leggur sig. Fólk hefur gríðarlega mikinn áhuga á þessu. Í því samhengi þætti mér gaman að minna á að 21. september verður kennslufyrirlestur hjá Mími þar sem farið er yfir öll grunn- atriði söngs og fólk getur í kjölfarið tekið æfingar með sér heim,“ segir Ingveldur. Til að skrá sig á námskeið hjá Ingveldi má annaðhvort fara á heimasíðu hennar www.songstudio.ehf.is og skrá sig þar eða hafa samband við Mími símenntun. Allir geta haldið lagi „Af því að „tóneyrað“ er í raun bara ákveðin heilastöð þá hefur þetta ekkert með röddina sjálfa að gera,“ segir Ingveldur Ýr söngkona og söngkennari. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON HREINRÆKTAÐUR SPORTBÍLL Reynsluakstur Porsche 911 Carrera 4S BÍLAR 2 VEGIR LIGGJA TIL ALLRA ÁTTA Friedrichshafen stend- ur við vatnið Bodensee í Suður-Þýskalandi FERÐIR 5 HULUNNI SVIPT AF C-MÉTISSE UM NÆSTU HELGI. Citroën sviptir hulunni af afar spennandi hugmyndabíl, sem kallaður er C-Métisse, á alþjóðlegu bílasýningunni í París sem hefst nú í lok mán- aðarins. Bíllinn ber hönnuðum sínum vitni um mikla ástríðu því við hönnun hans var lagt upp með það að hann markaði ný spor þegar akstursánægja væri annars vegar. Tæknileg útfærsla C-Métissé er enn athyglisverðari en nýstárlegar hurðir, því bíllinn er búinn tveimur samstarfsvélum, dísil- og rafmagnsvél, og því hannaður til þess að taka fullt tillit til umhverfis síns. Útfærsla þess búnaðar er einna athyglisverðust vegna þess að dísilvélin er tengd framhjólum hans en rafmótor- inn hins vegar afturhjólunum. Að grunni til er C-Métissé byggður á sömu hugmynd og C4 sem kynntur var fyrr á árinu en þessi frumlega útfærsla eykur mjög á aksturseiginleika C-Métisse og stöðugleika í akstri. Tækniundur frá Citroën C-Métisse er ekki bara sérstakur í útliti heldur er vélbúnaður hans byltingakenndur líka.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.