Fréttablaðið - 20.09.2006, Qupperneq 23

Fréttablaðið - 20.09.2006, Qupperneq 23
Smáauglýsingasími 550 5000 Auglýsingasími Allt 550 5880 Þú getur pantað smáauglýsingar á visir.is FASTEIGNIR HEIMILI HEILSA HÚS BÖRN NÁM FERÐIR MATUR BÍLAR TÍSKA ATVINNA BRÚÐKAUP TILBOÐ O.FL. Heimild: Almanak Háskólans GÓÐAN DAG! Í dag er miðvikudagurinn 20. september, 263. dagur ársins 2006. Sólarupprás Hádegi Sólarlag Reykjavík 7.04 13.21 19.37 Akureyri 6.48 13.06 19.22 Árleg Land Rover jeppaferð á vegum B & L verður farin laugar- daginn 23. september næstkom- andi. Dagurinn hefst kl. 08.30 í sýningarsal B&L á umræðum um ferðatilhögun og öryggismál. Er ferðinni heitið til Brautarholts í Skeiðahreppi um Hrunamanna- afrétt. Dagskrá lýkur kl. 17.00. Sjá nánar á www.bl.is Í vefverslun Útiveru er nú fáanlegur fjöldi nýrra bóka sem henta vel í ferðalög og útiveru eða eru góður undir- búningur að þeim, þ.á.m. bókin „Bicycling with children“ þar sem sagt er frá því hvernig best sé að hjóla með börnum. Allar nánari upplýsingar er finna inni á vefsíðu Útiveru www.utivera.is Stjórnmálafræðiskor HÍ stendur fyrir sýningu á kvikmyndinni „Divorce Iranian Style“ (1998), þar sem fjallað er um konur sem leita lögskilnaðar við eiginmenn sína. Myndin er sýnd kl. 20.00 í kvöld í Öskju. Sjá www.stjorn- malogstjornsysla.is ALLT HITT [BÍLAR FERÐIR NÁM] Ingveldur Ýr Jónsdóttir hefur kennt fólki að nota raddböndin í um tuttugu ár. Hún segir að allir geti lært að syngja. Um þessar mundir er hægt að skrá sig á söngnámskeið hjá Ingveldi. „Ég kenni grunnatriði í raddbeitingu, en sú kennsla felur í sér öndunaræfingar, rétta líkamsstöðu, raddæfingar og létt sönglög,“ útskýrir Ingveldur Ýr þegar blaðamaður spyr hana hvað gerist á söngnámskeiðun- um. „Í raun er hægt að læra öll undirstöðuat- riði söngs í þessum tímum og að auki öðlast nemendur innsýn í tónlist með því að fá kennslu í tónheyrn og nótnalestri.“ Ingveldur telur að allir geti lært að syngja. „Það verða kannski ekki allir atvinnusöngvarar en hver sem er getur lært að beita röddinni þannig að öndun og stuðningur séu með inni í myndinni. Fólk getur lært að stilla hljóðfærið sitt, röddina, á réttan hátt og haldið þannig lagi. Sumir eru reyndar ólagvissari en aðrir af því það vantar samhæfingu milli eyra og radd- banda, en af því að „tóneyrað“ er í raun bara ákveðin heilastöð þá hefur þetta ekkert með röddina sjálfa að gera. Fólk heldur stundum að það sé laglaust vegna þess að það hefur ekki tök á röddinni, en um leið og það nær tökum á henni þá fylgir næmni tóneyrans eftir.“ Innt eftir því hvernig einstaklingar það séu sem sækist eftir því að læra að syngja hjá henni segir Ingveldur það vera fólk á öllum aldri. „Alveg frá átján ára og upp í sextugt. Bæði konur og karlar; allur þjóðfé- lagsstiginn eins og hann leggur sig. Fólk hefur gríðarlega mikinn áhuga á þessu. Í því samhengi þætti mér gaman að minna á að 21. september verður kennslufyrirlestur hjá Mími þar sem farið er yfir öll grunn- atriði söngs og fólk getur í kjölfarið tekið æfingar með sér heim,“ segir Ingveldur. Til að skrá sig á námskeið hjá Ingveldi má annaðhvort fara á heimasíðu hennar www.songstudio.ehf.is og skrá sig þar eða hafa samband við Mími símenntun. Allir geta haldið lagi „Af því að „tóneyrað“ er í raun bara ákveðin heilastöð þá hefur þetta ekkert með röddina sjálfa að gera,“ segir Ingveldur Ýr söngkona og söngkennari. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON HREINRÆKTAÐUR SPORTBÍLL Reynsluakstur Porsche 911 Carrera 4S BÍLAR 2 VEGIR LIGGJA TIL ALLRA ÁTTA Friedrichshafen stend- ur við vatnið Bodensee í Suður-Þýskalandi FERÐIR 5 HULUNNI SVIPT AF C-MÉTISSE UM NÆSTU HELGI. Citroën sviptir hulunni af afar spennandi hugmyndabíl, sem kallaður er C-Métisse, á alþjóðlegu bílasýningunni í París sem hefst nú í lok mán- aðarins. Bíllinn ber hönnuðum sínum vitni um mikla ástríðu því við hönnun hans var lagt upp með það að hann markaði ný spor þegar akstursánægja væri annars vegar. Tæknileg útfærsla C-Métissé er enn athyglisverðari en nýstárlegar hurðir, því bíllinn er búinn tveimur samstarfsvélum, dísil- og rafmagnsvél, og því hannaður til þess að taka fullt tillit til umhverfis síns. Útfærsla þess búnaðar er einna athyglisverðust vegna þess að dísilvélin er tengd framhjólum hans en rafmótor- inn hins vegar afturhjólunum. Að grunni til er C-Métissé byggður á sömu hugmynd og C4 sem kynntur var fyrr á árinu en þessi frumlega útfærsla eykur mjög á aksturseiginleika C-Métisse og stöðugleika í akstri. Tækniundur frá Citroën C-Métisse er ekki bara sérstakur í útliti heldur er vélbúnaður hans byltingakenndur líka.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.