Fréttablaðið - 20.09.2006, Page 24

Fréttablaðið - 20.09.2006, Page 24
[ ]Misskilinn gulur Munið að gult ljós við gatnamót þýðir ekki að gefa eigi í heldur að hægja eigi á ferðinni. Stöndum saman og gerum umferðina öruggari. Reynsluakstur Porsche 911 Carrera 4S með aflaukningar- pakka. Ímyndaðu þér að einn góðan veð- urdag komist þú að því að þú hafir aðeins notað annað lungað alla þína ævi. Skyndilega byrjar svo hitt lungað að starfa og í fyrsta skipti getur þú dregið andann fyrir alvöru. Þetta er kannski ekki góð sam- líking en gefur smá hugmynd um muninn á því að keyra Porsche 911 Carrera 4S og venjulegan fólksbíl. Samband ökumannsins við bílinn er mjög sterkt, maður skynjar hann og veginn með næstum öllum lík- amanum. Þrátt fyrir að vera hlað- inn búnaði af nýjustu sort verður hann fyrst og fremst framlenging á manni sjálfum. Og þá fyrst verður nú gaman að keyra bíl. Ekki skemmir að fyrir aftan aftursætin, og reyndar afturöxl- ana líka, liggur 381 hestafls mótor sem öskrar eins og hjörð villidýra um leið og þú treður bensíngjöf- inni niður. Kannski hávaði í eyrum sumra, en ljúfasta tónlist í eyrum allra sem kunna að njóta þeirrar óhefluðu ánægju sem það er að keyra alvöru sportbíl. Í akstri hefur bíllinn breitt notkunarsvið og þó að allar tölur sýni að hægt sé að koma honum í 300 km hraða er það alls ekki nauð- synlegt til að njóta þess að keyra hann. Maður er mjög fljótur að fá tilfinningu fyrir bílnum og hann er léttari og þægilegri í akstri en margir vinsælir fólksbílar, kannski ekki síst fyrir það hvað vélin svarar vel. Gírskiptingin er sérlega ljúf og áreynslulaus. Sama má segja um kúplingu og bensíngjöf, svo að bíllinn er mjög þægilegur í innan- bæjarakstri, öfugt við suma sport- bíla sem eru stífir og þreytandi að keyra lengi í þéttri og tafsamri umferð. Bíllinn er búinn fjórhjóladrifi sem tryggir honum gott upptak, aðeins 4,6 sekúndur úr kyrrstöðu í hundrað. Að viðbættri stillanlegri fjöðrun, breiðum dekkjum og kraftmiklum og stórum keramik- bremsum gerir það bílinn líka gríðarlega skemmtilegan í akstri. Á hlykkjóttum vegum heldur hann hraða í gegnum hverja beygjuna á fætur annarri án þess svo mikið sem að halla, og í þeim kröppustu er ekkert mál að bremsa eldsnöggt niður, taka beygjuna og skjótast aftur upp í leyfðan hámarkshraða á svipstundu. Þó að um hreinræktaðan sport- bíl sé að ræða ber innréttingin þess vott að Porsche er líka lúxus- bíll. Leður og burstað ál hvert sem litið er, gervihnattaleiðsögukerfi, mjög vandað hljóðkerfi og fallegt mælaborð sem er að hluta til staf- rænt. Skriðstillir, innbyggður sími og rafmagn í sætum, rúðum, spegl- um og topplúgu eru meðal annarra hluta sem hægt væri að telja upp. Porshe hefur að þessu leytinu breyst í gegnum árin, en áður fyrr voru bílarnir frekar hráir að innan, enda fyrst og fremst byggð- ir til að njóta þess að keyra þá. Eitt sem hefur ekki breyst er staðsetning vélarinnar, sem gerði það reyndar að verkum að í árdaga 911, fyrir fjörutíu árum, var frek- ar erfitt að stjórna bílnum. Aftur- endinn átti það til að vilja fara eitthvert annað en framendinn. Þessu hefur fyrir löngu síðan verið kippt í lag með háþróaðri fjöðrun og vandlegri þyngdar- dreifingu. Í dag ræður nánast hvaða ökumaður sem er við að keyra bílinn þannig að hans sé notið, enda af mörgum talinn best heppnaði og vandaðasti 911-bíll- inn til þessa. En þarf maður virkilega bíl sem er 4,6 sekúndur í hundrað, ræður við vinkilbeygju á mikilli ferð og kæmist í 300 ef maður færi með hann á kappaksturs- braut? Nei nei, ekkert frekar en maður þarf bæði lungun. Hreinræktaður sportbíll Mælaborðið er leðurklætt, með gervi- hnattaleiðsöguskjá, innbyggðum síma og mörgu fleiru. Í Porsche þýða gular bremsudælur að um keramikbremsur sé að ræða. Með aflaukingarpakkanum verður bíll- inn 381 hestafl í stað 355 áður. Útlit bílsins fylgir hefðbundnum línum 911, ef frá er talinn Aerokit vindskeiðapakkinn. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON PORSCHE 911 CARRERA S4 (MEÐ AFLAUKNINGARPAKKA) Vél: 3,8 lítra bensín 381 hestafl / 415 Nm Uppg. eyðsla í bl. akstri: 12,5 l/100 km Hámarkshraði: 300 km/klst 0-100 km/kls: 4,6 sek. Farangursrými: 105 lítrar Þyngd: 1.550 kg 6 gíra „short shift“ beinskipting PLÚS: Unaðslegir aksturseiginleikar Góð hröðun og bremsur Hljóðið í vélinni MÍNUS: Afturætin aðeins fyrir lítil börn Umboð: Bílabúð Benna REYNSLUAKSTUR Man 26.430. fyrst skráður Desember 2005. Tveggjadrifa dráttarbíll á lofti að aftan með sturtudælu. Nádrif - XL Hús með einni koju – Sólskyggni - Kælibox Símkerfi - Útvarp og geislaspilari - Rafm. í rúðum og speglum - loftkæling. Ekinn aðeins 48,000 km. Verð 7.250,000 + vsk. skráður og skoðaður. Nýir 2007. Ford 2,2 Lt 130 hestöfl - Commandrail diesel, ABS- EBD Aksturstalva – Útihitamælir - Leður stýri - Armpúðar á sætum. Loftkæling-2 öryggispúðar – Útvarp - Geislaspilari með fjarstýringu. Rafm. í rúðum - Gírskipting í mælaborði - Þjófavörn með fjarstýringu. Lengd 6,37 - Svefnpláss fyrir fjóra - Tvíbreitt rúm aftur í. Þriggja punkta öryggisbelti fyrir fjóra - Stór dekk 215/75 R16”. Verð 5,200,000 kr. með vsk. skráður og skoðaður. Til sölu fyrir viðskiptavin. Bílexport á Íslandi ehf. Bóas sími 0049-175-271-1783 • Eðvald sími 896-6456 BluCamp Sky 20 Mercedes Bens 316CDI árg. 2005. Ekinn 6000 km. 156 hestafl a Commandrail Td. Stórt hjónarúm aftur í - Stór geymsla m. aðgengi að utan, L eldhús – Loftkæling Geislaspilari-Dvd + tvö sjónvörp m/fl atskjá. og m.m.fl eira. Sjón er sögu ríkari. Verð 6.200.000 skráður og skoðaður. Mercedes Benz 316CDI MAN 26.430 Höfum til afhendingar strax Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.