Fréttablaðið - 20.09.2006, Síða 24

Fréttablaðið - 20.09.2006, Síða 24
[ ]Misskilinn gulur Munið að gult ljós við gatnamót þýðir ekki að gefa eigi í heldur að hægja eigi á ferðinni. Stöndum saman og gerum umferðina öruggari. Reynsluakstur Porsche 911 Carrera 4S með aflaukningar- pakka. Ímyndaðu þér að einn góðan veð- urdag komist þú að því að þú hafir aðeins notað annað lungað alla þína ævi. Skyndilega byrjar svo hitt lungað að starfa og í fyrsta skipti getur þú dregið andann fyrir alvöru. Þetta er kannski ekki góð sam- líking en gefur smá hugmynd um muninn á því að keyra Porsche 911 Carrera 4S og venjulegan fólksbíl. Samband ökumannsins við bílinn er mjög sterkt, maður skynjar hann og veginn með næstum öllum lík- amanum. Þrátt fyrir að vera hlað- inn búnaði af nýjustu sort verður hann fyrst og fremst framlenging á manni sjálfum. Og þá fyrst verður nú gaman að keyra bíl. Ekki skemmir að fyrir aftan aftursætin, og reyndar afturöxl- ana líka, liggur 381 hestafls mótor sem öskrar eins og hjörð villidýra um leið og þú treður bensíngjöf- inni niður. Kannski hávaði í eyrum sumra, en ljúfasta tónlist í eyrum allra sem kunna að njóta þeirrar óhefluðu ánægju sem það er að keyra alvöru sportbíl. Í akstri hefur bíllinn breitt notkunarsvið og þó að allar tölur sýni að hægt sé að koma honum í 300 km hraða er það alls ekki nauð- synlegt til að njóta þess að keyra hann. Maður er mjög fljótur að fá tilfinningu fyrir bílnum og hann er léttari og þægilegri í akstri en margir vinsælir fólksbílar, kannski ekki síst fyrir það hvað vélin svarar vel. Gírskiptingin er sérlega ljúf og áreynslulaus. Sama má segja um kúplingu og bensíngjöf, svo að bíllinn er mjög þægilegur í innan- bæjarakstri, öfugt við suma sport- bíla sem eru stífir og þreytandi að keyra lengi í þéttri og tafsamri umferð. Bíllinn er búinn fjórhjóladrifi sem tryggir honum gott upptak, aðeins 4,6 sekúndur úr kyrrstöðu í hundrað. Að viðbættri stillanlegri fjöðrun, breiðum dekkjum og kraftmiklum og stórum keramik- bremsum gerir það bílinn líka gríðarlega skemmtilegan í akstri. Á hlykkjóttum vegum heldur hann hraða í gegnum hverja beygjuna á fætur annarri án þess svo mikið sem að halla, og í þeim kröppustu er ekkert mál að bremsa eldsnöggt niður, taka beygjuna og skjótast aftur upp í leyfðan hámarkshraða á svipstundu. Þó að um hreinræktaðan sport- bíl sé að ræða ber innréttingin þess vott að Porsche er líka lúxus- bíll. Leður og burstað ál hvert sem litið er, gervihnattaleiðsögukerfi, mjög vandað hljóðkerfi og fallegt mælaborð sem er að hluta til staf- rænt. Skriðstillir, innbyggður sími og rafmagn í sætum, rúðum, spegl- um og topplúgu eru meðal annarra hluta sem hægt væri að telja upp. Porshe hefur að þessu leytinu breyst í gegnum árin, en áður fyrr voru bílarnir frekar hráir að innan, enda fyrst og fremst byggð- ir til að njóta þess að keyra þá. Eitt sem hefur ekki breyst er staðsetning vélarinnar, sem gerði það reyndar að verkum að í árdaga 911, fyrir fjörutíu árum, var frek- ar erfitt að stjórna bílnum. Aftur- endinn átti það til að vilja fara eitthvert annað en framendinn. Þessu hefur fyrir löngu síðan verið kippt í lag með háþróaðri fjöðrun og vandlegri þyngdar- dreifingu. Í dag ræður nánast hvaða ökumaður sem er við að keyra bílinn þannig að hans sé notið, enda af mörgum talinn best heppnaði og vandaðasti 911-bíll- inn til þessa. En þarf maður virkilega bíl sem er 4,6 sekúndur í hundrað, ræður við vinkilbeygju á mikilli ferð og kæmist í 300 ef maður færi með hann á kappaksturs- braut? Nei nei, ekkert frekar en maður þarf bæði lungun. Hreinræktaður sportbíll Mælaborðið er leðurklætt, með gervi- hnattaleiðsöguskjá, innbyggðum síma og mörgu fleiru. Í Porsche þýða gular bremsudælur að um keramikbremsur sé að ræða. Með aflaukingarpakkanum verður bíll- inn 381 hestafl í stað 355 áður. Útlit bílsins fylgir hefðbundnum línum 911, ef frá er talinn Aerokit vindskeiðapakkinn. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON PORSCHE 911 CARRERA S4 (MEÐ AFLAUKNINGARPAKKA) Vél: 3,8 lítra bensín 381 hestafl / 415 Nm Uppg. eyðsla í bl. akstri: 12,5 l/100 km Hámarkshraði: 300 km/klst 0-100 km/kls: 4,6 sek. Farangursrými: 105 lítrar Þyngd: 1.550 kg 6 gíra „short shift“ beinskipting PLÚS: Unaðslegir aksturseiginleikar Góð hröðun og bremsur Hljóðið í vélinni MÍNUS: Afturætin aðeins fyrir lítil börn Umboð: Bílabúð Benna REYNSLUAKSTUR Man 26.430. fyrst skráður Desember 2005. Tveggjadrifa dráttarbíll á lofti að aftan með sturtudælu. Nádrif - XL Hús með einni koju – Sólskyggni - Kælibox Símkerfi - Útvarp og geislaspilari - Rafm. í rúðum og speglum - loftkæling. Ekinn aðeins 48,000 km. Verð 7.250,000 + vsk. skráður og skoðaður. Nýir 2007. Ford 2,2 Lt 130 hestöfl - Commandrail diesel, ABS- EBD Aksturstalva – Útihitamælir - Leður stýri - Armpúðar á sætum. Loftkæling-2 öryggispúðar – Útvarp - Geislaspilari með fjarstýringu. Rafm. í rúðum - Gírskipting í mælaborði - Þjófavörn með fjarstýringu. Lengd 6,37 - Svefnpláss fyrir fjóra - Tvíbreitt rúm aftur í. Þriggja punkta öryggisbelti fyrir fjóra - Stór dekk 215/75 R16”. Verð 5,200,000 kr. með vsk. skráður og skoðaður. Til sölu fyrir viðskiptavin. Bílexport á Íslandi ehf. Bóas sími 0049-175-271-1783 • Eðvald sími 896-6456 BluCamp Sky 20 Mercedes Bens 316CDI árg. 2005. Ekinn 6000 km. 156 hestafl a Commandrail Td. Stórt hjónarúm aftur í - Stór geymsla m. aðgengi að utan, L eldhús – Loftkæling Geislaspilari-Dvd + tvö sjónvörp m/fl atskjá. og m.m.fl eira. Sjón er sögu ríkari. Verð 6.200.000 skráður og skoðaður. Mercedes Benz 316CDI MAN 26.430 Höfum til afhendingar strax Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.