Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 36

Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 36
Hvað gerist þegar góður tor- færubíll er hækkaður upp og settur á stærri dekk? Svarið er einfalt: Góður verður betri. Land Rover 3 var afar vel tekið er hann kom á markað árið 2004. Hann hlaut tugi verðlauna og við- urkenninga og var meðal annars valinn bíll ársins af hinu virta bíla- tímariti WhatCar? Discovery er vel heppnaður að nær öllu leyti. Útlitið er einstakt og ótrúlegt hvernig Land Rover komst upp með að nota allar þess- ar beinu línur og kubbaform og gera heildstætt, sérstakt og kröft- ugt útlit. Hæfilegur munaður ligg- ur í innréttingum og sætum og er bíllinn mjög rúmgóður, hvort sem horft er til framsæta eða aftur- sæta. Helsti kostur Discovery liggur hins vegar ekki í útliti eða þæg- indum, þótt nóg sé af þeim. Hann liggur í hversu aðgengilegur hann er hverjum sem upp í hann sest. Gildir þá einu hvort um sé að ræða reyndar háfjallageitur eða villu- ráfandi miðbæjarrottur. Bíllinn er furðu léttur í meðförum og þökk sé Terrain Response kerfinu getur hver sem er hætt sér í torfærur og treyst á bílinn. Terrain Response er í grunninn einföld stjórnun á flóknum drif- búnaði. Kerfið gefur manni kost á að hækka og lækka bílinn, skipta milli háa og lága drifs, og velja nokkrar mismunandi stillingar eftir aðstæðum. Þetta er gert með einum takka og það besta við kerf- ið er að öfugt við marga flókna hluti sem gerðir eru einfaldir, þá virkar það. Hægt er að fá Discovery með tveimur breytingarpökkum. Ann- ars vegar 32“ breytingapakka, en þá er undirvagninn hækkaður og 32“ dekk sett undir bílinn, og hins- vegar G4 breytingapakka. Í G4 er innifalin 32“ breyting, langbogar og þverbogar, dráttarbeisli, kastar- ar, og motta í skott. Pakkinn kostar 390.000 þúsund og er hann fáanleg- ur fyrir allar týpur Discovery. Það er kannski óþarfi að segja það að með breytingunum er bíll- inn orðinn enn hæfari í torfærurn- ar. Að sama skapi missir hann hluta af léttleikanum og verður erfiðari er nálgast löglegan hámarkshraða. Þetta er einfald- lega spurning um hvernig maður vill nota bílinn, hvort hann sé keyptur fyrir lúxusinn eða tor- færuhæfileikana. Þegar öllu er á botninn hvolft er Discovery á malbiki eins og klettaklifrari í skrifstofustarfi, hann dauðlangar að komast á fjöll því þar er hann á heimavelli. Góður verður betri
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.