Fréttablaðið - 30.12.2006, Síða 36

Fréttablaðið - 30.12.2006, Síða 36
Hvað gerist þegar góður tor- færubíll er hækkaður upp og settur á stærri dekk? Svarið er einfalt: Góður verður betri. Land Rover 3 var afar vel tekið er hann kom á markað árið 2004. Hann hlaut tugi verðlauna og við- urkenninga og var meðal annars valinn bíll ársins af hinu virta bíla- tímariti WhatCar? Discovery er vel heppnaður að nær öllu leyti. Útlitið er einstakt og ótrúlegt hvernig Land Rover komst upp með að nota allar þess- ar beinu línur og kubbaform og gera heildstætt, sérstakt og kröft- ugt útlit. Hæfilegur munaður ligg- ur í innréttingum og sætum og er bíllinn mjög rúmgóður, hvort sem horft er til framsæta eða aftur- sæta. Helsti kostur Discovery liggur hins vegar ekki í útliti eða þæg- indum, þótt nóg sé af þeim. Hann liggur í hversu aðgengilegur hann er hverjum sem upp í hann sest. Gildir þá einu hvort um sé að ræða reyndar háfjallageitur eða villu- ráfandi miðbæjarrottur. Bíllinn er furðu léttur í meðförum og þökk sé Terrain Response kerfinu getur hver sem er hætt sér í torfærur og treyst á bílinn. Terrain Response er í grunninn einföld stjórnun á flóknum drif- búnaði. Kerfið gefur manni kost á að hækka og lækka bílinn, skipta milli háa og lága drifs, og velja nokkrar mismunandi stillingar eftir aðstæðum. Þetta er gert með einum takka og það besta við kerf- ið er að öfugt við marga flókna hluti sem gerðir eru einfaldir, þá virkar það. Hægt er að fá Discovery með tveimur breytingarpökkum. Ann- ars vegar 32“ breytingapakka, en þá er undirvagninn hækkaður og 32“ dekk sett undir bílinn, og hins- vegar G4 breytingapakka. Í G4 er innifalin 32“ breyting, langbogar og þverbogar, dráttarbeisli, kastar- ar, og motta í skott. Pakkinn kostar 390.000 þúsund og er hann fáanleg- ur fyrir allar týpur Discovery. Það er kannski óþarfi að segja það að með breytingunum er bíll- inn orðinn enn hæfari í torfærurn- ar. Að sama skapi missir hann hluta af léttleikanum og verður erfiðari er nálgast löglegan hámarkshraða. Þetta er einfald- lega spurning um hvernig maður vill nota bílinn, hvort hann sé keyptur fyrir lúxusinn eða tor- færuhæfileikana. Þegar öllu er á botninn hvolft er Discovery á malbiki eins og klettaklifrari í skrifstofustarfi, hann dauðlangar að komast á fjöll því þar er hann á heimavelli. Góður verður betri
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.