Fréttablaðið - 30.12.2006, Page 36

Fréttablaðið - 30.12.2006, Page 36
Hvað gerist þegar góður tor- færubíll er hækkaður upp og settur á stærri dekk? Svarið er einfalt: Góður verður betri. Land Rover 3 var afar vel tekið er hann kom á markað árið 2004. Hann hlaut tugi verðlauna og við- urkenninga og var meðal annars valinn bíll ársins af hinu virta bíla- tímariti WhatCar? Discovery er vel heppnaður að nær öllu leyti. Útlitið er einstakt og ótrúlegt hvernig Land Rover komst upp með að nota allar þess- ar beinu línur og kubbaform og gera heildstætt, sérstakt og kröft- ugt útlit. Hæfilegur munaður ligg- ur í innréttingum og sætum og er bíllinn mjög rúmgóður, hvort sem horft er til framsæta eða aftur- sæta. Helsti kostur Discovery liggur hins vegar ekki í útliti eða þæg- indum, þótt nóg sé af þeim. Hann liggur í hversu aðgengilegur hann er hverjum sem upp í hann sest. Gildir þá einu hvort um sé að ræða reyndar háfjallageitur eða villu- ráfandi miðbæjarrottur. Bíllinn er furðu léttur í meðförum og þökk sé Terrain Response kerfinu getur hver sem er hætt sér í torfærur og treyst á bílinn. Terrain Response er í grunninn einföld stjórnun á flóknum drif- búnaði. Kerfið gefur manni kost á að hækka og lækka bílinn, skipta milli háa og lága drifs, og velja nokkrar mismunandi stillingar eftir aðstæðum. Þetta er gert með einum takka og það besta við kerf- ið er að öfugt við marga flókna hluti sem gerðir eru einfaldir, þá virkar það. Hægt er að fá Discovery með tveimur breytingarpökkum. Ann- ars vegar 32“ breytingapakka, en þá er undirvagninn hækkaður og 32“ dekk sett undir bílinn, og hins- vegar G4 breytingapakka. Í G4 er innifalin 32“ breyting, langbogar og þverbogar, dráttarbeisli, kastar- ar, og motta í skott. Pakkinn kostar 390.000 þúsund og er hann fáanleg- ur fyrir allar týpur Discovery. Það er kannski óþarfi að segja það að með breytingunum er bíll- inn orðinn enn hæfari í torfærurn- ar. Að sama skapi missir hann hluta af léttleikanum og verður erfiðari er nálgast löglegan hámarkshraða. Þetta er einfald- lega spurning um hvernig maður vill nota bílinn, hvort hann sé keyptur fyrir lúxusinn eða tor- færuhæfileikana. Þegar öllu er á botninn hvolft er Discovery á malbiki eins og klettaklifrari í skrifstofustarfi, hann dauðlangar að komast á fjöll því þar er hann á heimavelli. Góður verður betri
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.