Fréttablaðið - 30.12.2006, Page 38

Fréttablaðið - 30.12.2006, Page 38
Sögusagnir þess efnis að Ford og Toyota ætli sér í eina sæng tröllríða nú bílaiðnaðinum. Þetta gerðist í kjölfar þess að fréttir um fund yfirmanna fyrirtækjanna láku út. Ford sendi frá sér yfirlýsingu þess efnis að yfirmaður fyrirtækisins, Alan Mulally, hafi vissulega fund- að með yfirmönnum Toyota í Japan en samruni hafi ekki verið ræddur. Í yfirlýsingunni, sem er afar stutt, er það ítrekað að yfirmenn bíla- framleiðanda hittist stöðugt og ræði mögulega samvinnu á sviði tækniþekkingar og framleiðslu. Þó að yfirlýsingin hafi átt að kveða niður sögusagnir hefur hún gert lítið annað en að ýta undir orðróm þess efnis að Ford leiti eftir sam- runa, þrátt fyrir fullyrðingar um annað fyrr á árinu. Ford hefur gengið afleitlega á þessu ári og er tapið mikið. Toyota heldur hins vegar áfram að stækka og fyrir þremur árum komst Toy- ota upp fyrir Ford og í annað sæti yfir stærstu bílaframleiðendurna. Söluspár fyrirtækisins gera einnig ráð fyrir að á næsta ári verði þeir öflugri en GM og um leið stærstu bílafram- leiðendur heims. Bæði fyrir- tækin myndu græða á samrun- anum. Ford vantar tækni sem Toyota býr yfir, sem og reynslu Toyota að byggja upp orð- stír bílategunda. Ford á nóg af verksmiðjum í Bandaríkjunum sem eru einungis nýttar að hluta. Toyota er einmitt að leita að leið til að framleiða sína bíla í Bandaríkj- unum svo þeir geti keppt við GM á þeirra heimavelli. Við fyrstu sýn virðist þetta vera fullkomið hjóna- band. Fullyrðingar stjórnar Ford gætu hins vegar verið sannar. Samvinna er algeng í bílaiðnaðinum og tækni sem fundin er upp af einu fyrir- tæki er sjaldnast bundin við það eitt lengi. Kostnaður við þróunar- vinnu er gríðarlegur og reyna framleiðendur að græða með því að selja þekk- ingu, jafnvel til keppinauta. Með hliðsjón af þessu telja sérfræðing- ar líklegt að Ford ásælist „hybrid“-tækni Toyota og getur fundurinn vel hafa snúist um slík viðskipti. Á meðan engar frekari útskýr- ingar berast úr herbúðum fyrir- tækjanna eru þetta einungis vanga- veltur en ljóst er að margir eru farnir að veðja á samruna og mynd- un nýs risa í bílaiðnaðinum. Risa sem mun gnæfa yfir keppinauta sína. Hugsanleg sameining Ford og Toyota 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.