Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 38

Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 38
Sögusagnir þess efnis að Ford og Toyota ætli sér í eina sæng tröllríða nú bílaiðnaðinum. Þetta gerðist í kjölfar þess að fréttir um fund yfirmanna fyrirtækjanna láku út. Ford sendi frá sér yfirlýsingu þess efnis að yfirmaður fyrirtækisins, Alan Mulally, hafi vissulega fund- að með yfirmönnum Toyota í Japan en samruni hafi ekki verið ræddur. Í yfirlýsingunni, sem er afar stutt, er það ítrekað að yfirmenn bíla- framleiðanda hittist stöðugt og ræði mögulega samvinnu á sviði tækniþekkingar og framleiðslu. Þó að yfirlýsingin hafi átt að kveða niður sögusagnir hefur hún gert lítið annað en að ýta undir orðróm þess efnis að Ford leiti eftir sam- runa, þrátt fyrir fullyrðingar um annað fyrr á árinu. Ford hefur gengið afleitlega á þessu ári og er tapið mikið. Toyota heldur hins vegar áfram að stækka og fyrir þremur árum komst Toy- ota upp fyrir Ford og í annað sæti yfir stærstu bílaframleiðendurna. Söluspár fyrirtækisins gera einnig ráð fyrir að á næsta ári verði þeir öflugri en GM og um leið stærstu bílafram- leiðendur heims. Bæði fyrir- tækin myndu græða á samrun- anum. Ford vantar tækni sem Toyota býr yfir, sem og reynslu Toyota að byggja upp orð- stír bílategunda. Ford á nóg af verksmiðjum í Bandaríkjunum sem eru einungis nýttar að hluta. Toyota er einmitt að leita að leið til að framleiða sína bíla í Bandaríkj- unum svo þeir geti keppt við GM á þeirra heimavelli. Við fyrstu sýn virðist þetta vera fullkomið hjóna- band. Fullyrðingar stjórnar Ford gætu hins vegar verið sannar. Samvinna er algeng í bílaiðnaðinum og tækni sem fundin er upp af einu fyrir- tæki er sjaldnast bundin við það eitt lengi. Kostnaður við þróunar- vinnu er gríðarlegur og reyna framleiðendur að græða með því að selja þekk- ingu, jafnvel til keppinauta. Með hliðsjón af þessu telja sérfræðing- ar líklegt að Ford ásælist „hybrid“-tækni Toyota og getur fundurinn vel hafa snúist um slík viðskipti. Á meðan engar frekari útskýr- ingar berast úr herbúðum fyrir- tækjanna eru þetta einungis vanga- veltur en ljóst er að margir eru farnir að veðja á samruna og mynd- un nýs risa í bílaiðnaðinum. Risa sem mun gnæfa yfir keppinauta sína. Hugsanleg sameining Ford og Toyota 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.