Fréttablaðið - 16.08.2007, Page 1

Fréttablaðið - 16.08.2007, Page 1
Nýafstaðin tískuvika í Kaupmannahöfn k athygli í hei i Afslöppuð sumartíska Ljós og læti í bland AFMÆLISVEISLA! OPIÐ TIL 21 Í KVÖLD Skeifunni17 • Smáralind • Akureyri • Ísafirði • Egilsstöðum • Vestmannaeyjum • Selfossi • Hafnarfirði (Bókabúð Böðvars) SKÓLATÖLVUR VERÐ FRÁ 39.900.- menningarnóttLaugardaginn 18. ágúst 2007 Skýrar verklagsregl- ur samgönguráðuneytisins voru brotnar við kaup og endurnýjun Grímseyjarferju. Ragnhildur Hjaltadóttir ráðu- neytisstjóri upplýsir það í yfirlýs- ingu. Í henni segir að verklagsreglurn- ar kveði á um að gera skuli vandaða verkefnaáætlun sem innihaldi meðal annars verklýsingu, tíma- og kostnaðaráætlun. Jafnframt beri verkefnisstjóra að upplýsa ráðuneytisstjóra um gang mála og fá samþykki fyrir verkefnaáætlun. „Við framkvæmd þessa máls var þessum verklagsreglum ekki fylgt. Tekið verður á því með viðeigandi hætti og í samræmi við góða stjórnsýslu,“ segir í yfirlýsingu ráðuneytisstjórans. Ekki er tilgreint hvað felst í „viðeigandi hætti.“ Sturla Böðvarsson, fyrrverandi samgönguráðherra, sagðist í samtali við Fréttablaðið í gær ekki ætla að tjá sig um málið að svo stöddu. „Ég hef viljað gefa eftirmanni mínum svigrúm til að fara með þetta mál í þeim farvegi sem hann hefur valið að gera,“ sagði Sturla. Líklegt væri að hann greindi frá sínum sjónarmiðum fyrir vikulok. „Skólastjórnendur eru á því að það verði ekki mikið lengur hundruð eða þúsund bíla- stæði í borginni fyrir framhalds- og háskólanemendur sem hægt er að leggja í ókeypis,“ segir Gísli Marteinn Baldursson, formaður umhverfisráðs Reykjavíkurborg- ar. Borgaryfirvöld funduðu með skólastjórnendum framhalds- og háskóla á höfuðborgarsvæðinu og kynntu þeim verkefnið „Frítt í strætó“. Á þeim fundum viðruðu borgarfulltrúar þann möguleika að taka upp gjaldskyldu á bílastæðum við skólana. „Það töldu allir að sérstaklega þeir skólar sem væru miðsvæðis á dýrum lóðum myndu ekki til framtíðar bjóða upp á tugi eða hundruð ókeypis bílastæða,“ segir Gísli Marteinn. Háskólaráð Háskóla Íslands samþykkti í sumar að taka upp gjaldskyldu í svokallaðri skeifu fyrir framan aðalbyggingu skólans. Ókeypis bílastæði eru þó fáanleg víða um háskólasvæðið. Gísli segir að Háskóli Íslands nýti sér með þessu að strætisvagnar verði gjaldfrjálsir fyrir nema. „Það er ekki hægt að rukka fyrir stæðin án þess að bjóða nemendum upp á valkost,“ segir Gísli. „Fulltrúar okkar í háskólaráði mótmæltu þessu,“ segir Dagný Ósk Aradóttir, formaður Stúdenta- ráðs HÍ. „En þetta er mjög lítill hluti stæðanna og fólk getur nýtt sér ókeypis strætóferðir.“ „Ég vona að nemendur nýti sér ókeypis strætó, því að það er alveg fullt í stæðunum hjá okkur,“ segir Kristín Arnalds, skólameist- ari Fjölbrautaskólans í Breiðholti. „Mér finnst gjaldtaka koma til álita, en hún hefur ekki verið rædd.“ Ingi Ólafsson, skólastjóri Verzl- unarskóla Íslands, tekur í sama streng. „Við höfum rætt þetta óformlega, þetta vandamál með bílastæðin fer vaxandi.“ Gísli Marteinn segir ekki víst að tekjur af bílastæðum við skóla renni í Bílastæðasjóð. „Það er ekk- ert lokað í þeim efnum að Stúd- entaráð eða einhver nemendafé- lög fengju hluta af þeim gjöldum sem koma inn. En við erum ekki komin svo langt að ræða það,“ segir Gísli. Bílastæði skóla ekki ókeypis til frambúðar Borgaryfirvöld hafa rætt við skólastjórnendur um upptöku bílastæðagjalda við framhalds- og háskóla. Gjaldskylda verður við ákveðin stæði Háskóla Íslands. For- maður umhverfisráðs segir tækifærið gefast vegna ókeypis strætóþjónustu í vetur. „Þetta er bara bull og vitleysa eins og margt í þessum blöðum hér úti,“ segir Eggert Magnússon, stjórnarformaður West Ham, í samtali við Frétta- blaðið um fréttaflutning þess efnis að sendinefnd frá félaginu hafi farið til Barcelona til viðræðna við Eið Smára. Fréttirn- ar séu í besta falli stórlega ýktar. „Viðræður hafa átt sér stað en meira hef ég ekki að segja um málið á þessari stundu,“ sagði Eggert. Bull og vitleysa Kaupþing kaupir hollenska fyrirtækjabankann NIBC á sem nemur 270 milljörðum króna. Yfirtakan er sú stærsta hjá íslensku fyrirtæki hingað til. Greitt er fyrir hluta bankans með bréfum í Kaupþingi og verður því til um leið langstærsta erlenda fjárfestingin í íslensku fyrirtæki til þessa. „Með þessum kaupum myndi íslenska bankakerfið stækka um 30 prósent á samstæðugrunni, sem er veruleg aukning í einu vetfangi,“ segir Jónas Fr. Jónsson, forstjóri Fjármálaeftirlitsins (FME). Jónas segir kaupin um margt athyglisverð, enda um að ræða stærstu fyrirtækjakaup íslensks fjármálafyrirtækis. Rétt sé þó að hafa í huga að kaupin gangi fyrst í gegn að fengnu samþykki FME. Stærsta yfirtaka íslensks fyrirtækis
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.