Fréttablaðið - 10.11.2007, Side 78

Fréttablaðið - 10.11.2007, Side 78
Ég þoli ekki þegar fyrir- tæki eyða ómældum fjárhæðum í að aug- lýsa eitthvað sem ég skil hvorki upp né niður í. Mér finnst að auglýsingar eigi að segja manni svo gott sem alla sög- una. Maður á að vita hvað er verið að auglýsa og nokkurn veginn hvernig það virkar. Annaðhvort er ég að verða heimskari eða auglýs- endur gera í því að auglýsa eitthvað sem er illskiljanlegt. Bankarnir eru sérstaklega dug- legir í þessu. Aukakrónur og Glitn- ispunktar? Það segir mér nákvæm- lega ekki neitt að aukakrónur „komi bara“ og að Glitnispunktar séu „góðir“. Og hvað? Hvað á ég að gera við þá vitneskju? Er til fólk sem sér svona auglýsingar og drífur sig beint í næsta útibú til þess að kynna sér málið? Sest hjá gjaldkeranum og segir upptjúnað af spenningi og áhuga: „Ég sá auglýsinguna frá ykkur í sjónvarpinu. Segðu mér betur frá þessum punktum!“ Ég þekki engan. Ég þekki heldur engan sem fer á netið í þeim erindagjörð- um að afla sér nánari upplýsinga um þessi fyrirbæri. Kolefnisjöfnun Kolviðar er svo kapítuli út af fyrir sig. Mér er sagt dag eftir dag í útvarpi, sjónvarpi og blöðum að ég þurfi að kolefnisjafna útblásturinn. Auglýsingarnar enda á orðunum „kolvidur.is“. Svo situr maður eftir – eitt stórt spurningar- merki. Í tilefni af þessum greina- skrifum fór ég inn á heimasíðuna sem er vel skiljanleg. Þar getur maður reiknað út hversu mörgum trjám maður þarf að planta til að bæta fyrir útblástur bifreiðar sinn- ar í umferðinni eftir því hversu mikið maður keyrir og hvaða bílteg- und maður notar til þess að komast á milli staða. Ekki bara það heldur hvað það kostar mann að láta planta trjánum. Svo stimplar maður inn kreditkortanúmerið sitt og einhver góður maður eða kona fer og gróð- ursetur svo maður geti keyrt um með betri samvisku. Af hverju var ekki bara hægt að segja það í aug- lýsingunni? Og hversu mörgum trjám ætli hefði verið hægt að planta fyrir fjárhæðina sem fór í illskiljanlegar auglýsingar? SMSLEIKUR V in n in g ar v er ða a fh en d ir h já B T Sm ár al in d. K óp av og i. M eð þ ví a ð ta ka þ át t e rt u ko m in n í SM S kl úb b. 1 49 k r/ sk ey ti ð. 9 HVERVINNUR!
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.