Skinfaxi

Volume

Skinfaxi - 01.09.1969, Page 27

Skinfaxi - 01.09.1969, Page 27
Guðmundur Þórarinsson Gagnsemi íþrótta- og kynningarstarisemi Á síðari árum hafa komið fram í heim- inum ýmis ný hugtök. Eitt þeirra er „PR“, sem farið hefur sem eldur í sinu um heim allan og valdið miklum straumhvörfum á mörgum sviðum og breyttum hugsunarhætti og viðhorfi manna. „PR“, skammstöfun á ensku orðun- um Public Relations, er notað um hverskonar kynningarstarfsemi á hlut- um eða viðhorfum, ýmist innan tak- markaðs hóps manna eða út á við til alls almennings. Starfsemi þessi byggist á auglýsing- um og útskýringu jafnt á rituðu máli sem töluðu, bókum, bæklingum og blaðagreinum, útvarpserindum og sjónvarps, kvikmyndum og auglýs- ingamyndum í sjónvarpi sem og kvik- myndahúsum og getur, ef öfluglega er starfað, nálgast að geta kallast áróður. Iþróttastarfseminni er full þörf mikill- ar og vinsamlegrar kynningar, bæði út á við sem innan eigin áhrifahóps. Því miður er því of oft svo farið, að mönn- um er ekki gefið að geta kynnt starf- semi sína eða eru hræddir um, að ef þeir gerðu það, þá yrðu þeir ásakaðir fyrir að vera að trana sér fram. Áhrifamesta kynning íþrótta er auð- vitað það, sem blöðin, hljóðvarp og sjónvarp flytja. En þar sem aðalhlut- verk þeirra er að flytja fréttir, þá verð- SKINFAXI 27

x

Skinfaxi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.