Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1982, Qupperneq 57

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1982, Qupperneq 57
Lips-stjómtækjabretti með svonefnt „Joy-stick. Bruna- dælurnar eru 4 og dæla sam- tals 10.000 tonnum af sjó á klukkutíma. Dælukraftur þeirra er 200 metrar lárétt, og 175 metrar lóðrétt. Siglinga- hraði skipanna er 16.5 sm og dráttarafl 161 tonn. Dráttar- spil er með 3 tromlur og getur dregið 250 tonn. Bremsu- kraftur er 400 tonn gagnvart akkerum, og festingum. Verð hvors skips er 100 millj. dkr. Dani fýsir lítt til sjós: Þrátt fyrir gýfurlegt at- vinnuleysi í Danmörku, skortir mjög yfirmenn til sjós. Þrátt fyrir vel setna stýri- manna- og vélskóla haldast hinir lærðu yfirmenn ekki lengi til sjós. Yfir 300 yfir- menn vantar nú á siglinga- flotann, segir danska útgerð- armannasambandið. 1. nóv- ember sl. ár vantaði 166 vél- stjóra og 132 stýrimenn. A.P. Möller telur sig vanta um 100 vélstjóra, og býður upp á lífs- tíðarráðningu, að reynslutíma loknum. Árslaun yfir 200.000 dkr. Púlshestar, Norðursjávar A.P. Moller, á milli 130—140 skip undir ýmsum fánum, og þar á meðal nær 40 „púlshesta“ í olíuiðnaðinum. Mærsk Rover, og Mærsk Rid- er heita 2 þeir nýjustu. Stærð 1599 brt. eða um 2000 dw. tonn. Auk venjulegrar þjón- ustu (flytja birgðir, færa til akkeri og keðjur og bormassa 300 tonn) eru þeir sérhannaðir til að slökkva eld, sérstaklega á borpöllum. 4 Mac-vélar sjá fyrir 14.400 hestafla vélar- orku. Bóskrúfur eru 2 hvor um sig 600 hestöfl, þverskrúfa (sternthruster) að aftan er 800 hestöfl. Sjá þær um að halda skipinu kjurru við slökkvistörf o.fl. auðvelda að sjálfsögðu öll önnur störf, svo og alla snún- inga í höfnum. Öllu þessu er stjórnað úr brú. Svonefnt: Mini-crew: Nonkir ITF-Menn gegnu í saunwia, ? Panamaskipinu Anna María og reyndist áhöfnin í minnsta lagi. Skip- stjóri og 2 hásetar, en samkv. ITF-reglum átti áhöfnin að vera 7 menn. Auk þess skuld- aði útgerðin þessum 2 háset- um 170.00 nkr. Eftir 9 tíma stapp var gert upp við háset- ana, og bætt við stýrimanni, en sá entist ekki lengur en út fyrir hafnargarða, er honum var skotið um borð í skemmtibát. Full sannað er talið að hann hafi fengið drjúgan aur fyrir að hverfa, því skipstjórinn, átti jú hálft skipið. Sádi Arabar auka flota sinn hröðum skrefum: Frá árinu 1980 til 1. sept í ár hefur floti Sádi Arabíu aukist úr 2.460.000 í 8.350.000 tonn dw. Áttfalt hjá Fred Olsen: Átta sinnum betri árangur varð hjá fyrirtækjum Fred Olsens, Oslo, s.l. ár heldur en árið áður. Gróðinn 145 millj. Nkr. eftir að skip og borpallar höfðu verið afskrifaðir fyrir 173 millj. Nkr. VÍKINGUR 57
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.