Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2002, Qupperneq 19

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2002, Qupperneq 19
IRannsóknarnefnd sjóslysa 01 alvarkgri mál verði afgrddd í skýrslu samgönguráðherra um störf ^ 1 • • + V mnm ibrtggia manaða kemur fram að árið 2001 kom 121 mál **“*«*'“ Br * ^ til 1 r J—! i -r — í skýrslu samgönguráðherra um störf rannsóknarnefndar sjóslysa fyrir árið 2001, sem var lögð fram á Alþingi kemur fram að árið 2001 kom 121 mál til kasta nefndarinnar. Nefndin hefur nú sett sér það markmið að öll alvar- legri mál verði afgreidd innan þriggja mánaða frá því að slys verður. Nefndina skipa nú: Ingi Tryggvason héraðsdómslögmað- ur, formaður, Ernil Ragnarsson skipa- verkfræðingur, Hilmar Snorrason, skip- stjóri og skólastjóri Slysavarnarskóla sjómanna, Pétur Ágústsson skipstjóri og Pálmi K. Jónsson vélfræðingur. Jón A. Ingólfsson, skipstjóri og rekstrar- fræðingur, er framkvæmdastjóri nefnd- arinnar. Fjárveiting til nefndarinnar á fjárlög- um ársins 2001 var 18,1 millj. kr. Á ár- unum 1993- 2001 var kostnaður við starfsemi nefndarinnar sem hér segir: Hinn 1. september 2000 tóku gildi lög um rannsóknir sjóslysa og reglugerð um sama efni var sett í janúar 2001. Helstu breytingarnar eru að nefndin er nú mun sjálfstæðari í störfum sínum en áður og starfsumhverfi hennar er gjörbreytt. Kristján Guðmundsson, starfsmaður nefndarinnar, lét af störfum við daglegan rekstur hennar 31. október 2001, en hann mun þó vinna að því að koma upp- lýsingum um mál sem nefndin fjallaði um á árunum 1986-2001 í nýjan gagna- grunn. Frá og með 1. nóvember 2001 var Jón Arilíus Ingólfsson, skipstjóri og rekstrarfræðingur, ráðinn framkvæmda- stjóri nefndarinnar og í lok ársins var ráðinn nýr starfsmaður sem hóf störf í ársbyrjun 2002. í kjölfar fyrrgreindra lagabreytinga jukust umsvif nefndarinnar neytisins til flutnings verkefna út á land. Siðasta prentaða skýrsla nefndarinnar um rannsóknir sjóslysa var fyrir árið 1997 og vinna við útgáfu skýrslna fyrir árin 1998 og 1999 stendur yfir. Þær verða gefnar út árið 2002 og fyrirhugað er að gera þær aðgengilegar yfir Netið. í athugun er breytt fyrirkomulag á forrni og útgáfu skýrslunnar frá og með árinu 2000. Verið er að undirbúa nýjan vef nefndarinnar og stefnt að því að hann verði öflugur þáttur í starfi hennar í framtíðinni og að þar verði veittar upp- lýsingar urn rannsókn einstakra mála. Fjöldi mála hjá nefndinni er svipaður frá ári til árs ef frá er talið 1999. Árið 2000 voru 119 mál tekin fyrir. Alls er 1993 6.621.823 kr. og því var nauðsynlegt að fjölga í starfs- 19 málurn ólokið en flest eru þau á 1994 7.705.328 kr. liði hennar. lokastigi. Árið 2001 kom 121 mál til 1995 8.707.209 kr. í byrjun desember var starfsemi nefnd- nefndarinnar, 18 þeirra er lokið og 16 á 1996 8.756.513 kr. arinnar flutt úr Hafnarhúsinu í Reykjavík í húsnæði Flugmálastjórnar í flugstöð- inni í Stykkishólmi. Reiknað er með að heildarkostnaður við flutninginn og breytingar á húsnæði verði á bilinu 2-3 millj. kr. Pessi kostnaður verður greiddur af sérstakri fjárveitingu samgönguráðu- lokastigi. Vinna hefur tafist vegna skipulagsbreytinga og flutnings á að- setri nefndarinnar. Nú hefur nefndin sett sér það markmið að öll alvarlegri mál verði að jafnaði afgreidd innan þriggja mánaða frá því að slys verður. 1997 11.555.170 kr. 1998 16.204.272 kr. 1999 14.914.467 kr. 2000 17.663.936 kr. 2001 20.554.452 kr. .— Ryðfríir stálbarkar fyrir___________ Hitaveitur • Pústkerfi • Yatnslagnir Olíulagnir • Frystikerfi • Loftlagnir Viðgerðir og smíði á þenslumúffum Barkasuða Gudmundar ehf. Vesturvör 27 • 200 Kópavogur Sími: 564 3338 • Fax: 554 4220 GSM: 896 4964 • 898 2773 Kt. 621297 2529 (Bm Sjómannablaðið Víkingur - 19
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.