Vikan - 03.08.1967, Blaðsíða 2
London á 2
mín. (áður 4
mín.) 4 ferðir
klst. og
klst. og
í viku
Kaupmannahafnar á 2 klst.
og 40 mín. (áður 5 klst. og
20 mín.) 10 ferðir í viku
Glasgow á 1
mín. (áður 3
mín.) 5 ferðir
klst. og
klst. og
í viku
Noregs á 2 klst. og 10
mín. til Osló (áður 4 klst.
og 30 mín.) 2 ferðir í viku.
Með Fokker Friendship til
Bergen
Frá þessum ákvörðunarstöðum liggja flugleiðir um allan heim
Þotan er fullkomnasta
farartœki nútímans
í Boeingþotu Flugfélagsins kynnizt þér af eigin
raun hvar hugvit og tækni ná lengst í að uppfylla
kröfur nútímans á sviði ferðalaga—með hraða,
fullkominni þjónustu og þægindum til handa
farþegum. Farpantanir hjá skrifstofum Flug —
félagsins og IATA ferðaskrifstofunum.
FLUCFELAGISLAJVDS
Fyrsfa íslenzka þofan — Forysfa í íslenzkum flugmálum.
í FULLRI HLVÖRU
H¥AR ER
VERSCSVSÐIÐ?
Einu sinni var ég í bygginga-
vinnu og lenti þá meðal annars
í því að þurfa að brjóta upp gólf,
sem ég hafði nýlega staðið í að
leggja ásamt meiri mannskap, af
því að gleymdist að gera ráð fyr-
ir öllum kaldavatnsleiðslum um
húsið. Öðru sinni varð að moka
burt ósköpunum öllum af nýrri
steypu úr húsi af því að sement-
ið var ekki frá réttum framleið-
enda. í frægu húsi í Reykjavík
varð að brjóta einhver býsn af
innveggjum og múra upp í göt
annars staðar af því að allar dyr
höfðu einhvern veginn álpazt á
vitlausa staði. Hér rétt utan við
bæinn var einu sinni mælt fyrir
húsi og það skakkaði ekki nema
tveim metrum á annan veginn og
60 sentimetrum á hinn, að húsið
stæði rétt. f Hafnarfirði hrundi
hús áður en búið var að slá ut-
an af því steypumótin, af því
Imeistararnir þrír, sem við það
unnu, höfðu látið undir höfuð
leggjast að grafa niður á fast
áður en hafizt var handa um að
steypa húsið. Það var algengt og
er kannski enn, að einn vinnu-
flokkur rífi upp götu í Reykja-
vík til að leggja niður leiðslu,
moki ofan í aftur og gangi fylli-
lega frá, en síðan komi annar
vinnuflokkur frá öðru leiðslufyr-
irtæki og grafi upp sama skurð-
inn til að bæta við annarri
leiðslu.
Það virðist ætla að ganga seint
hjá menningarlandinu Islandi að
gera almennilega í fyrstu lotu og
samræma það, sem gera þarf.
Nýjasta dæmið er svo að segja
undir húsveggnum hjá okkur
hérna á Vikunni. í vor var
Laugavegurinn malbikaður í
staðinn fyrir að holubæta hann
eins og látið hefur verið duga
undanfarin ár, og var sannarlega
mál til komið að einhverjum
dytti í hug að nota þessa úrvals
malbikslagningavél, sem við höf-
um yfir að ráða. Að malbiks-
ræmurnar eru misþykkar og
kantarnir ójafnir eru smámunir,
sem ekki tekur að tala um. Hitt
er þó öllu verra, að ekki skyldi
vera búið þannig um hnútana,
að venjulegt sumarregn skuli
ekki renna burtu af nýja malbik-
inu heldur safnast í polla og
tjarnir, sem óhjákvæmilegt er að
aka ofan í með þeim gusugangi,
sem til heyrir.
Skyldi nú ekki verða óhjá-
kvæmilegt að brjóta, grafa, bora
og höggva til að veita burtu vatn-
inu, sem auðvelt hefði verið að
gera með malbikinu sjálfu, hefði
snjall verkfræðingur verið feng-
Framhald á bls. 28.