Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 16

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 16
110 MENNTAMÁL fljótt, og áður en varir er kennarinn í vandræðum með að velja heppilegt lestrarefni. Þetta hefur lagazt nokkuð á síðari árum, en mikið vantar enn á, að við höfum nægjanlegt af heppilegum bókum. Ég hef tekið það ráð að nota mikið af fjölrituðum blöðum framan af vetr- inum, en taka ekki bók í notkun fyrr en börnin geta lesið hana án mikilla erfiðleika. Ég veit, að margir kennarar hafa góða reynslu af að láta börnin ekki fá bók fyrr en þau eru komin nokkuð af stað í lestrinum. Bók, sem barn á erfitt með að lesa, er leiður förunautur í töskunni og ekki óalgengt, að foreldrar kvarti undan, að barnið fáist ekki til að líta í bók heima. En hitt er líka víst, að þó fyrir- setningu sé stillt í hóf og heimaverkefni vel undirbúin í skólanum, geta verið börn í bekkjunum, sem eiga erfitt með að leysa sín heimaverkefni. En það ber að stefna að því að þau séu eins fá og mögulegt er og helzt engin. Lengst af hefur tafla, krít og bók verið aðaltækin við að kenna lestur. Á þessu er nú að verða töluverð breyting. í öðrum löndum hefur verið útbúinn mikill fjöldi hjálpar- tækja við lestrarnámið. Þessum tækjum er ætlað að skapa fjölbreytni í kennslunni, til að æfa betur einstök atriði og skapa möguleika á að gefa einstökum börnum, sem kunna að vera á undan eða eftir aðalhópnum, aukaverk- efni við sitt hæfi. Ofurlítið höfum við fengið af slíkum tækjum upp á síðkastið og koma vonandi fleiri á næstu árum. R eikningurinn. Næst mun ég minnast lítið eitt á reikninginn. Eftir námsskránni á í 7 ára bekkjum að kenna samlagn- ingu og frádrátt með tölum upp að 20. 1 sumum bekkjum er þetta auðvelt fyrir flest börnin, en í öðrum bekkjum erfitt eða ómögulegt að ná nægjanlegri leikni með þess- ar tölur. Mörgum kann að virðast, að þetta sé lítið náms- efni, en það er afar mikilvægt, að börnin verði leikin að
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.