Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.10.1971, Qupperneq 13

Æskan - 01.10.1971, Qupperneq 13
Skúli Magnússon flugstjóri bauð Geir í flugstjórnarklefann og sýndi honum stjórntæki þotunnar. Geir fékk meira a3 segja að Se*jast i flugstjórasætið. Það er ekki amalegt að halda um stjórn- völinn meSan þotan æSir áfram með 900 km hraSa á klukkustund ' 10 km hæS. Peter Wenshauer, starfsmaSur Flugfélags islands i Frankfurt, og Geir. trúa Flugfélagsins, fengið i hendur farseðil og upplýsingar um ferðina í stórum dráttum og klukkan nákvæmlega 15 m(n. yfir 11 þann 10. júli komu þau í afgreiðsiu f lugfélagsins á Reykjhvikur- flugvelli. Þar hittu þau Grím Engilberts ritstjóra og Sveih Sæ- mundsson og eftir að gengið hafði verið frá formsatriðum [ sam- bandi við ferðalagið, töskur afhentar o. fl. var stigið um borð i stóran langferðabil, sem flutti ferðalangana fyrsta áfangann, suður á Keflavíkurflugvöll. Geir hafði aðeins einu sinni flogið áður og það innanlands á islandi. Þotuflug yrði honum mikið og frpmandi ævintýri. Hann litaðist um í langferðabílnum. Þarna mæltu menn á ýmsum þjóðtungum, sænsku, ensku, þýzku auk islenzkunnar, og allt rann þetta saman í notalegan klið. Ferðahugurinn var nú horfinn að mestu, og hann byrjaði að njóta ferðarinnar. Hvernlg yrði að sjá hinn forna háskólabæ, Heidelberg? Og stærsta flug- völl í Mið-Evrópu, flugvöllinn í Frankfurt? Eða að sigla með skipi eftir hinni sögufrægu Rin? Sveinn hafði sagt í gríni, þegar þau ræddu ferðalagið, að vonandi yrði Lorelei ekki á sfnum stað þannig að skip þeirra kæmist óhindrað til Koblenz. Samt hefðl nú verið gaman að sjá þessa nafntoguðu persónu. Þeir óku sem leið lá fram hjá Hafnarfirði fyrir ofan Jófríðarstaði, o<} Geir dáðist að út- sýninu. Þó að sólarlaust væri í firðinum og nágrenni, skein sólin glatt á Snæfellsnesið og Snæfellsjökull skartaði sinu fegursta. Yflr álverksmiðjunni i Straumsvík lá þessi venjulega blámóða, sem er liklega allt annað en holl gróðri í nágrenninu, en nú var billinn kominn á fleygiferð og fátt markvert bar fyrir augu næstu minút- urnar. Logn var um láð og lög. Moslnn i hraunlnu og hraun- kambarnir tóku á sig kynjamyndir, en ganghljóð bílsins var svæf- andi, og nú var aðeins stutt eftir af Vogastapa til Keflavikurflug- vallar. Þeir voru á Vogastapa, þegar þeir sáu Gulifaxa koma austan yfir og fara í löngum sveig til suðurs og lenda á Keflavlkurflugvelll. Þar stóð líka þessi fallega þota, þegar þeir komu i flugstöðina. 11
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.