Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.10.1973, Qupperneq 42

Æskan - 01.10.1973, Qupperneq 42
Ljósm.: Arngrímur Sigurðsson NR. 145 TF-FIJ FOKKER FRIENDSHIP Skráð hér 12. maí 1965 sem TF-FIJ, eign Flugfélags íslands hf. Hún hlaut nafnið Blikfaxi. Flugvólin var keypt ný frá Hollandi (flaug þar 1. reynsluflugið 3. maí 1965, skrásett PH-FGR 4. maí). Hún var smiðuð 1965 hjá N. V. Koninklijke Nederlands Vlieg- tuigenfabriek Fokker, Schiphol, Amsterdam. Raðnúmer: 10274 („Version No. 177“). FOKKER F-27-100 FRIENDSHIP: Hreyflar: Tveir 1850 hha. Rolls- Royce Dart R. Da. 6 Mk. 514-7. Vaenghaf: 29.00 m. Lengd: 23.50 m. Hæð: 8.50 m. Vængflötur: 70 m=. Farþegafjöldi: 48. Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 10.295 kg. Grunnþyngd: 10.904 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 18.370 kg. Arðfarmur: 6.390 kg. Farflughraði: 430 km/t. Hámarkshraði: 476 km/t. Flugdrægi: 1.250 km. Flughæð: 8.840 m. 1. flug: 24. nóv. 1955. — Flugdrægið er miðað við hámarksarð- farm; með hámarkseldsneyti er flugdrægið 2.020 km, og arðfarmur þá 3.630 kg. NR. 146 TF-AIN D. H. 114 HERON Srkáð hér 14. maí 1965 sem TF-AIN, eign Flugsýnar hf. Hún var keypt frá Englandi; þar hafði hún verið rekin af Shell Aircraft Limited og skráð G-AOHB, en síðasti eigandi, áður en hún kom tll íslands, var Shackleton Aviation Limited I London. Hér var hennj gefið nafnið Norðfirðingur. Hún var smíðuð 1956 hjá De Havilland Aircraft Co., Chester. Raðnúmer: 14100. Flugvél þessi var einkum notuð á flugleiðinni Reykjavík—Nes- kaupstaður, og gekk það flug ágætlega. Þó gerðist það'7. sept. 1965, er flugvélin var á leið frá Reykjavík til Norðfjarðar, að ein skrúfan brotnaði af öxli sínum. Var flugvélinni strax flogið til Reykjavíkur, þar sem ný skrúfa var sett á. Hún var tekin af skrá hér 26. okt. 1966 og hafði þá verið seld til Puerto Rico. DE HAVILLAND D. H. 114 HERON SERIES 2D. Hreyflar: Fjórir de Havilland Gipsy Queen 30 Mk. 2, 250 hö. hver. Vaengha • 21.80 m. Lengd: 14.80 m. Hæð: 4.75 m. Vængflötur: 46.4 m2- þegafjöldi: 15. Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 3.848 kg. GrunnþynS 4.257 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 6.124 kg. Arðfarmur: 1.462 kS- Farflughraði: 295 km/t. Flugdrægi: 800 km. Flughæð: 5.240 hi- 1. flug: 10. maí 1950. — Series 2 flaug fyrst 14. des. 1952. NR. 147 TF-FLB/FhD CESSNA 172F Skráð hér 22. maí 1965 sem TF-FLB, eign Flugskólans Rýts Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum (N11B); ætluð hér til kenns og leiguflugs. Hún var smíðuð 1965 hjá Cessna Aircraft Company, W|C Kansas. Raðnúmer: 17252695. r 29. maí 1965 fór flugvélin fram af flugbrautinni í Flatey, Þe^ hún var að hefja sig til flugs með barnshafandi konu, sem "^ átti til Reykjavíkur. Flugvélin hafnaði á hvolfi í fjöruborðinu,^ konuna, annan farþega og flugmann sakaði ekki. F|LJ9 skemmdist mjög mikið. . n 11. október 1968 var flugvélin endurskráð sem TF-FHD, Helga Jónssonar, en hún hafði þá verið gerð upp. Hún var notuð til kennslu- og leiguflugs, unz hún nauðlenti á sjó ska norðvestur af Engey 5. janúar 1972. Flugvélin sökk, en flugm inum, sem var einn í vélinni, var bjargað. CESSNA 172F: Hreyflar: Einn 145 ha. Continental 0-300-D- VsenS haf: 11.02 m. Lengd: 8.07 m. Hæð: 2.72 m. Vængflötur: 16-16 ^ Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 618 kg. Hámarksflugts1 þyngd: 1.043 kg. Arðfarmur: 238 kg. Farflughraði: 209 km/1- ^ markshraði: 279 km/t. Flugdrægi: 958 km. Flughæð: 3.996 1. flug: 1955, Model 172F: 1. október 1964. 40
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.