Æskan

Årgang

Æskan - 01.05.1974, Side 90

Æskan - 01.05.1974, Side 90
Ljósm.: N. N. NR. 167 TF-AIJ PIPER CHEROKEE SkráS hér 22. ágúst 1966 sem TF-AIJ, eign Flugsýnar ht. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til kennslu- og leigu- flugs. Hún varsmíðuð 1966 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beach, Florida. Raðnúmer: 28-21759. 31. maí 1967 rak flugvélin í lágflugi annan vænginn I sjóinn við norðausturhorn Viðeyjar. Steyptist hún þegar og sökk strax. Með henni fórst flugmaðurinn, sem var einn í flugvélinni. PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: Einn 150 ha. Lycoming 0-320-E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m. Væng- flötur: 14.86 m*. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 550 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 198 kg. Farflughraði: 217 km/t. Hámarkshraði: 274 km/t. Flugdrægi: 1.165 km. Há- marksflughæð: 4.540 m. 1. flug: 1951. NR. 168 TF-ABC TRENÉR MASTER Skráð hér 2. september 1966 sem TF-ABC, eign Félags fs- lenzkra einkaflugmanna og Flugmálafélags (slands. Flugvélin var keypt ný (lofthæf 1. 1. 66) frá Tékkóslóvakíu; ætluð hér til list- og leiguflugs. Hún var smíðuð 1966 hjá Moravan Otrokovice, TékkóslóvakU- Raðnúmer: 908. 31. október 1966 magalenti flugvélin á túninu á Vífilsstöðu eftir að mótorinn hafði stöðvazt. Flugvélin skemmdist gokkuð, ®n engan mann sakaði. Gert'var við flugvélina. - . 5. marz 1967 fóru hjól flugvélarinnar niður um ís á Sandske og brotnaði annar hjólaleggurinn og skrúfan brotnaðí. Gert V við þessar skemmdir, en lofthæfisskírteini hennar rann út sept. 1968. ZLIN Z-326 TRENÉR MASTER: Hreyflar: Einn 160 ha. Wal‘er Minor 6-III. Vænghaf: 10.60 m. Lengd: 7.80 m. Hæð: 2.06 Vængflötur; 15.45 m’. Farþegafjöldi! 1. Áhöfn: 1. Tómaþyn9 ' 650 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 160 kg- far flughraði: 212 km/t. Hámarkshraði: 320 km/t. Flugdrægi: 580 krti’ Flughæð: 4.750 m. 1. flug: 1957. CESSNA 150 G Skráð hér 12. desember 1966 sem TF-DGE, eign Flugstöð'f innar. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum. Hún var smíðuð 1966 hjá Cessna Aircraft Company, Wict11 Kansas. Raðnúmer: 15065043. , f, 15. ágúst 1968 hlekktist flugvélinni á I lendingu á Reykj3V'k flugvelli. Nefhjólið brotnaði undan henni. Flugmanninn sa ekki. Gert var við flugvélina. ,n 10. okt. 1971 hlekktist vélinni á I lendingu við Þórisós; t°r ^ á bakið, fauk siðan til á staðnum og skemmdist svo mikið’ hún var talin ónýt. CESSNA 150 G: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-2°° ^ Vænghaf: 9.97 m. Lengd: 7.24 m. Hæð: 2.67 m. Vængflötur: m=. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 468 kg. Hámar flugtaksþyngd: 726 kg. Arðfarmur: 70 kg. Farflughraði: 19° k,T1 Hámarkshraði: 260 km/t. Flugdrægi: 770 km. Flughæð: 3.850 1. flug: 1967: Model G. 88
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.