Æskan

Volume

Æskan - 01.05.1974, Page 90

Æskan - 01.05.1974, Page 90
Ljósm.: N. N. NR. 167 TF-AIJ PIPER CHEROKEE SkráS hér 22. ágúst 1966 sem TF-AIJ, eign Flugsýnar ht. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til kennslu- og leigu- flugs. Hún varsmíðuð 1966 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beach, Florida. Raðnúmer: 28-21759. 31. maí 1967 rak flugvélin í lágflugi annan vænginn I sjóinn við norðausturhorn Viðeyjar. Steyptist hún þegar og sökk strax. Með henni fórst flugmaðurinn, sem var einn í flugvélinni. PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: Einn 150 ha. Lycoming 0-320-E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m. Væng- flötur: 14.86 m*. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 550 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 198 kg. Farflughraði: 217 km/t. Hámarkshraði: 274 km/t. Flugdrægi: 1.165 km. Há- marksflughæð: 4.540 m. 1. flug: 1951. NR. 168 TF-ABC TRENÉR MASTER Skráð hér 2. september 1966 sem TF-ABC, eign Félags fs- lenzkra einkaflugmanna og Flugmálafélags (slands. Flugvélin var keypt ný (lofthæf 1. 1. 66) frá Tékkóslóvakíu; ætluð hér til list- og leiguflugs. Hún var smíðuð 1966 hjá Moravan Otrokovice, TékkóslóvakU- Raðnúmer: 908. 31. október 1966 magalenti flugvélin á túninu á Vífilsstöðu eftir að mótorinn hafði stöðvazt. Flugvélin skemmdist gokkuð, ®n engan mann sakaði. Gert'var við flugvélina. - . 5. marz 1967 fóru hjól flugvélarinnar niður um ís á Sandske og brotnaði annar hjólaleggurinn og skrúfan brotnaðí. Gert V við þessar skemmdir, en lofthæfisskírteini hennar rann út sept. 1968. ZLIN Z-326 TRENÉR MASTER: Hreyflar: Einn 160 ha. Wal‘er Minor 6-III. Vænghaf: 10.60 m. Lengd: 7.80 m. Hæð: 2.06 Vængflötur; 15.45 m’. Farþegafjöldi! 1. Áhöfn: 1. Tómaþyn9 ' 650 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 160 kg- far flughraði: 212 km/t. Hámarkshraði: 320 km/t. Flugdrægi: 580 krti’ Flughæð: 4.750 m. 1. flug: 1957. CESSNA 150 G Skráð hér 12. desember 1966 sem TF-DGE, eign Flugstöð'f innar. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum. Hún var smíðuð 1966 hjá Cessna Aircraft Company, Wict11 Kansas. Raðnúmer: 15065043. , f, 15. ágúst 1968 hlekktist flugvélinni á I lendingu á Reykj3V'k flugvelli. Nefhjólið brotnaði undan henni. Flugmanninn sa ekki. Gert var við flugvélina. ,n 10. okt. 1971 hlekktist vélinni á I lendingu við Þórisós; t°r ^ á bakið, fauk siðan til á staðnum og skemmdist svo mikið’ hún var talin ónýt. CESSNA 150 G: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-2°° ^ Vænghaf: 9.97 m. Lengd: 7.24 m. Hæð: 2.67 m. Vængflötur: m=. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 468 kg. Hámar flugtaksþyngd: 726 kg. Arðfarmur: 70 kg. Farflughraði: 19° k,T1 Hámarkshraði: 260 km/t. Flugdrægi: 770 km. Flughæð: 3.850 1. flug: 1967: Model G. 88
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Æskan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.