Æskan

Årgang

Æskan - 01.05.1974, Side 91

Æskan - 01.05.1974, Side 91
'^) ¦'. '"í.í ' 'iv - -¦-¦> v v-Lsí', -- ••"^••'^RJií!fa»*A^ Hún var smiðuð ( marz 1967 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beách, Florida. Raðnúmer: 28-22872. 15. júlí 1968 fórst þessi fiugvél á Brunnhæð upp af Látrabjargi, V.-Barðastrandarsýslu. Með henni fórust þrír ungir menn og ein stúlka. Afskráð 3. 12. 68. PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: Einn 150 ha. Lycoming 0-320-E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m. Væng- flötur: 14.86 m=. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 573 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 177 kg. Farflughraði: 217 km/t. Hámarkshraði: 274 km/t. Flugdrægi: 1.165 km. Flug- hæð: 4.540 m. 1. flug: 1961. Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. NR. 170 TF-DIV BRANTLEY 305 skráð hér 9. febrúar 1967 sem TF-DIV, eign Andra Helðberg. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hór til einka- og leigu- "ugs. F Hún var smíðuð 1966 hjá Brantley Helicopter Corporation, rederick, Oklahoma. Raðnúmer: 1037. I Vr''vængja þessi hefur einkum.verið notuð til landmælinga og pa3u Rafmagnsveitna ríkisins. fANTLEY MODEL 305: Hreyflar: Einn 305 ha. Lycoming IVO-540- F|.A- Vænghaf (rótor): 8.73 m. Lengd: 10.03 m. Hæð: 2.36 m. 0,ur hvers rótors: 1.09 m=. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tóma- yn9d: 828 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1.314 kg. Arðfarmur: 276 NR. 172 K9- Far.l„„V,„*:. Hon ,._,,. r.,..--,____:. *nn ,._ u*_-_,.-„. .-u_*. ^800 Ljósm.: Sveinn Sæmundsson. Farf|Ughraði: 160 km/t. Flugdrægi: 400 km. Hámarksflughæð: TF-FIE ">• 1. flug: Jan. 1964. BOEING 727 C Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. Skráð hér 23. júní 1967 sem TF-FIE, eign Flugfélags (slands hf. Þessi þota var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til far- þega-, vöru- og póstflutninga. Hún rtlaut nafnið Gullfaxi. Hún var smíðuð 1967 hjá The Boeing Company, Renton, Washington. Raðnúmer: 19503. Þessi flugvél er fyrsta þota (slendinga, og var samningurinn um kaup hennar undirritaður 15. júlí 1966. Hún hefur verið notuð á óllum millilandaleiðum Flugfélagsins. BOEING 727-108 C: Hreyflar: Þrír. Vænghaf: 32.92 m. Lengd: 40.59 m. Hæð: 10.36 m. Vængflötur: 157.9 m*. Farþegafjöldi: 119. Áhöfn: 8. Tómaþyngd: 40.500 kg. Grunnþyngd: 55.945 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 76.655 kg. Arðfarmur: 21.167 kg. Farflughraði: 917 km/t. (í 9.150 m hæð). Hámarkshraði: Mach 0.95. Flugdrægi: 3.300 km. Flughæðr 11.400 m. 1. flug: Model 727: 9. feb. 1963. — Gullfaxi. Flugdrægi miðað við hámarksarðfarm. Miðað við há- mark eldsneytis er flugdrægið 4.330 km. Nft. 171 TF-DGF PIPER CHEROKEE 140 Skrág NR. 173 TF-FHB CESSNA 150 G ""Un hér 9. maí 1967 sem TF-DGF, eign Flugstöðvarinnar hf. Skráð hór 14. júlí 1967 sem TF-FHB, eign Helga Jónssonar. I var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til kennslu- og Hún var keypt frá Bandaríkjunum (N 4822X). Hér var hún ætluð 9u,lugs. til kennsluflugs. 89
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.