Æskan

Volume

Æskan - 01.05.1974, Page 91

Æskan - 01.05.1974, Page 91
Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. NR- 170 TF-DIV BRANTLEY 305 Skráð hér 9. febrúar 1967 sem TF-DIV, eign Andra Heiðberg. un var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til einka- og leigu- ,lugs. P ^ún var smíðuð 1966 hjá Brantley Helicopter Corporation, r®derick, Oklahoma. Raðnúmer; 1037. . yrilvængja þessi hefur einkum verið notuð til landmælinga og Pa9u Rafmagnsveitna ríkisins. ÖRANTLEY MODEL 305: Hreyflar: Einn 305 ha. Lycoming IVO-540- F A- Vænghaf (rótor): 8.73 m. Lengd: 10.03 m. Hæð: 2.36 m. °tur hvers rótors; 1.09 m». Farþegafjöldi: 3. Áhöfn; 1. Tóma- ^n9d: 828 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1.314 kg. Arðfarmur: 276 1an Farílu9hraði: 160 km/t. Flugdrægi: 400 km. Hámarksflughæð: ú m. 1. f|ug; Jan. 1964. Ljósm.: Skúli J. SigurSarson. NR- 171 TF-DGF PIPER CHEROKEE 140 kj^ráð hér 9. maí 1967 sem TF-DGF, eign Flugstöðvarinnar hf. lein Var keVP‘ nÝ Bandaríkjunum; ætluð hér til kennslu- og UUflugs. Hún var smíðuð í marz 1967 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beach, Florida. Raðnúmer: 28-22872. 15. júlí 1968 fórst þessi flugvél á Brunnhæð upp af Látrabjargi, V.-Barðastrandarsýslu. Með henni fórust þrír ungir menn og ein stúlka. Afskráð 3. 12. 68. PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: Einn 150 ha. Lycoming 0-320--E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m. Væng- flötur: 14.86 m’. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 573 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 177 kg. Farflughraði: 217 km/t. Hámarkshraði: 274 km/t. Flugdrægi: 1.165 km. Flug- hæð: 4.540 m. 1. flug: 1961. Ljósm.: Sveinn Sæmundsson. NR. 172 TF-FIE BOEING 727 C Skráð hér 23. júní 1967 sem TF-FIE, eign Flugfélags (slands hf. Þessi þota var keypt ný frá Bandaríkjunum; ætluð hér til far- þega-, vöru- og póstflutninga. Hún hlaut nafnið Gullfaxi. Hún var smíðuð 1967 hjá The Boeing Company, Renton, Washington. Raðnúmer: 19503. Þessi flugvél er fyrsta þota Islendinga, og var samningurinn um kaup hennar undirritaður 15. júlí 1966. Hún hefur verið notuð á öllum millilandaleiðum Flugfélagsins. BOEING 727-108 C: Hreyflar: Þrír. Vænghaf: 32.92 m. Lengd: 40.59 m. Hæð: 10.36 m. Vængflötur: 157.9 mi. Farþegafjöldi: 119. Áhöfn: 8. Tómaþyngd: 40.500 kg. Grunnþyngd: 55.945 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 76.655 kg. Arðfarmur: 21.167 kg. Farflughraði: 917 km/t. (í 9.150 m hæð). Hámarkshraði: Mach 0.95. Flugdrægi: 3.300 km. Flughæðr 11.400 m. 1. flug: Model 727: 9. feb. 1963. — Gullfaxi. Flugdrægi miðað við hámarksarðfarm. Miðað við há- mark eldsneytis er flugdrægið 4.330 km. NR. 173 TF-FHB CESSNA 150 G Skráð hér 14. júlí 1967 sem TF-FHB, eign Helga Jónssonar. Hún var keypt frá Bandaríkjunum (N 4822X). Hér var hún ætluð til kennsluflugs. 89
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Æskan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.