Kirkjuritið - 01.04.1973, Side 79

Kirkjuritið - 01.04.1973, Side 79
eða eins og vér œttum að hjólpa oss SIQ fir í andlegri neyð, sem er þó meiri en hin líkamlega. Það er Hniklu djÖfullegt róð og tiltœki. Eigi skal svo V®ra' maður minn. Viljir þú lœknast a synd, mótt þú ekki forðast Guð, 6 Ur verður þú að leita hans með T u meira trausti og biðja en hefð- u orðið fyrir líkamlegri neyð. Guð er e ki óvinveittur syndurunum, held- aðeins hinum vantrúuðu, þ. e. , 'm' sem ióta syndir sínar, kvarta 1 um þœr ega |ejta hjg|par v|g ^eim hjó Guði, heldur hyggjast Mln5a si9 sjálfir fyrir fram, þarfnast náðar hans og vilja ekki leyfa, aö sé Guð, sem öl Ur ekkert fyr gefur og tek- /rir. 0a •’ er sagt um bœnina ei9in þarfir almennt talað. En sú ej n' sem telst undir þetta boðorð jn^'n e9a og kallast verk hvíldardags- air,í Sr mii<lu betri og meiri. Hana skal nevð* ^r'r QÍir' l<ristninni, fyrir allri einkur!Taínnanna' Vina og óvina' og bisk r^r'r neyðinni ' söfnuði eða skipUðSC^mÍ hvers eins- ^annig fyrir- usi- ° j ^ah lœrisveini sínum Tímóte- Urn "J^rst °9 fremst áminni ég þá bcglQ fari ákall, bœnir, fyrir- mön^ í30kkargjörðir fyrir öllum þejmnUrn' ^rjr konungum og öllum vér f- sern biátt eru settir, til þess að I aum lifað friðsamlegu og rólegu er qo1?Uðhrœðslu °9 siðprýði. Þetta Vorum r°®. ^knaHlegt fyrir frelsara elsm” Uð'' ^ins bauð Jeremía ísra- Ci ’S, 08 bi5ia °0 innar ýl°nar, því að heill borgar- „BiðiiðT' °9 ^eirra hein- °9 Baruk 1: unqs ' ^ebúkadnezars kon- ' abýlon og fyrir lífi sonar hans, svo að vér megum lifa í friði undir stjórn þeirra." Þessi sambœn er dýrmœt og lang máttugust. Hennar vegna komum vér og saman Því heitir og kirkjan bœna- hús. Þar eigum vér að setja oss fyrir sjónir allir saman í eindrœgni neyð vora og allra manna, bera hana fram fyrir Guð og ákalla hann um náð. En það verður að gjöra með viðkvœmni hjartans og alvöru, og skulum vér biðja ! réttri trú og trausti fyrir henni með sannri samúð. Og þar sem sl!k bœn er ekki gjörð í messunni, vœri betra að sleppa messunni. Því að hvernig má það saman fara, að vér komum saman í bœnahúsi að ytra hœtti, og með því er gefið til kynna, að vér eigum að gjöra ákall og bœn fyrir öllum söfnuðinum í heild, en kljúfum bœnina og skiptum henni þannig, að hver einn biður aðeins fyr- ir sjálfum sér og enginn tekur annan að sér eða hirðir um nauðþurft nokk- urs manns? Hvernig getur sú bœn ver- ið gagnleg, góð, þóknanleg og sam- eiginleg eða heitið verk hvíldardags- ins og safnaðarins? Hvernig breyta þeir, sem halda sína eigin bœn, einn fyrir þessu, annar hinu, og hafa ekk- ert nema eigingjarnar og sérdrœgar bcenir, sem Guð hatar? 12. Haldizt hefur frá fornu fari bending um þessa sambœn, þegar farið er með syndajátninguna ! lok prédikunar og beðið fyrir allri kristn- inni á prédikunarstólnum. En því œtti ekki að vera lokið með því, eins og nú tíðkast, heldur cetti það að vera hvatning til að biðja alla messuna fyrir slíkri nauðþurft. Prédikarinn hvetur oss til að biðja verðuglega, 77

x

Kirkjuritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.