Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1947, Blaðsíða 18

Eimreiðin - 01.10.1947, Blaðsíða 18
EIMREIÐlN Við þjóðveginn. 1. dezember 1947. HÁTÍÐ LJÓSSINS. Enn nálgast hún óðum, hin árlega hátíS Ijóssins. Heimsins Ijós hefur hann veriö nefndur, sá er fæddist á þessari hátíÖ^ Ég er Ijós heimsins, hver sem fylgir mér, mun ekki gangO'1 myrkrinu, heldur hafa Ijós lífsins. Þannig túlkar Jóhannes boöskap hans til mannkynsins, i 12. versi 8. kapítula guö' spjallsins, sem viö Jóhannes er kennt. Og nokkur hluti mann- kynsins hefur veriö að reyna aö fylgja þessu Ijósi heims^ um nálega tvær árþúsundir. Samt er enn svona dimmt, eins og reynslan sýnir. Styrjöldin stendur enn, milli ills og góös, milli herra lioss- ins og höföingja myrkursins. Þaö er barizt á mörgum vld' stöövum og meö margvíslegum vopnum. Sjálft þing Samein' uöu þjóöanna er vígvöllur. Þaö er þversagnarkennt aö þurfa aö komast svona aö oröi. En því miöur veröur ekki hjá l)í)l komizt. Er þá Ijós heimsins aöeins táldræg hilling og mannky711 ofurselt valdi myrkursins ? Öll æöri trúarbrögö gefa ákveo neitandi svar viö þessari spurningu. Heimspekin hefur stuu um oröiö svo bölsýn, að hún hefur játaö spurningunw e gefizt upp viö hana, — en kristindómurinn aldrei. Innsta e . vor manna er guölegrar ættar. Friöur guös, sem er % öllum skilningi, getur tekiö sér bólfestu í hjörtum mannann^ hefur gert þaö og gerir enn. Þess vegna höldum vér heilöO 1 / En hver getur sagt um, hvort guö sé til og hvaö hann ’ og hvað er þetta tal um, aö vér mennirnir séum guðU’O ættar, annað en ósönnuö staöhæfing? Þannig spyrja P ’ sem þóttust vera vitrir. Ágústínus kirkjufaöir svaraði tv 16 öldum: Guö er hin óumbreytanlega æösta vera (sUTnttl esse) og hinn algeri fullkomleiki og fegurö, hiö æösta 0 (summum bonum). Og opinberun þessa fullkomleika og 7 ÁgUSt' uröar höfum vér í lífi og starfi Krists. Skýrgreinmg ínusar stenzt enn. Og á öllum öldum hafa afburöamenn vian'*1'
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Eimreiðin

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.