Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.09.1996, Qupperneq 152

Ægir - 01.09.1996, Qupperneq 152
Vélsmiðjan Nonni hf Deutz-vélar, gámapokar og kínversk skip Vélsmiðjan Nonni hf. er rótgróið fyrirtæki, stofnað árið 1915 norður í Ólafsfirði, en hefur verið starfrækt í Reykjavík frá árinu 1975. Þar halda um stjórnvölinn feðgarnir Þorsteinn S. Jónsson og Þorsteinn J. Þorsteinsson og þótt þeir séu hættir að reka vélsmiðju eru þeir enn á kafi í vélum. Þeir eru nefnilega umboðsmenn fyrir skipavélar með hin- um þekktu þýsku merkjum Deutz-MWM. Deutz-MWM sameinuðust árið 1988. í ár hefur orðið uppstokkun hjá fyrir- tækinu og heitir það núna Deutz AG sem einbeitir sér að framleiðslu á dísil- vélum. Það skiptist þannig að Deutz-MWM framleiðir vatnskældar skipa- og bátavélar, Deutz Motor GMBH framleiðir loftkældar og olíukældar vél- ar sem gagnast bæði flotanum og þó sérstaklega verktökum í landi og loks Deutz Service International GMBH sem sér um varahlutasölu fyrir allar vélar sem framleiddar eru undir merki Deutz AG. Fyrirtæki þeirra feðga hefur umboð fyrir allar vélar framleiddar undir merki Deutz AG, svo og varahluti í þær. Fyrir u.þ.b. fjórum árum komst á samstarf milli Vélsmiðjunnar Nonna hf. og Deutz Service Danmark A/S í Kaup- mannahöfn sem er að fullu í eigu Deutz AG. Síðan hefur þjónustan batnað veru- lega þar sem ferðir frá Danmörku til ís- lands eru mjög tíðar. „Verðið á vara- hlutunum er það sama en við höfum komist allt niður í sex klukkustunda af- greiðslu á varahlutum frá því þeir voru pantaðir þar til þeir voru komnir í hendurnar á viðskiptavininum," segir Þorsteinn yngri. Hann bætir því við að Danirnir sýni íslandi mikinn áhuga og ætli þeir að fjölmenna á sýninguna. Þar verður kynnt ný kynslóð af vélum frá Deutz sem gerðar em til að uppfylla alla meng- unarstaðla sem Evrópusambandið setur. Ferskleikinn helst í 21 dag Önnur nýjung sem kynnt verður á sjávarútvegssýningunni eru sérstakir loftskiptir gámapokar sem notaðir eru til að auka geymslutíma ferskra fiskaf- urða sem fluttar eru út í gámum. „Við geymdum í þessum umbúðum eldislax í 21 sólarhring og fengum hann dæmdan fyrsta flokks hjá Rannsókna- stofnun fiskiðnaðarins," segir Þorsteinn eldri. „Þessir pokar em sérhannaðir fyr- ir gámaflutninga og henta bæði 20 og 40 feta gámum, auk þess sem hægt er að fá þá minni. Eftir hleðslu er pokinn lofttæmdur og síðan dælt í hann þeirri loftblöndu sem við á. Þetta sparar dýra flugfrakt. Pokarnir henta líka fyrir salt- fisk því hann gulnar ekki við geymslu, léttist minna og það myndast enginn roði í honum. Pokarnir eru framleiddir í Bretlandi en bandarískt fyrirtæki á og hefur feng- ið alþjóðlegt einkaleyfi á aðferðinni við að halda pokunum þannig í gámunum að hægt sé að stafla þeim. Pokarnir era framleiddir úr vistvænu plasti, eru fimmfaldir og það má keyra lyftara á þeim án þess þeir skemmist. Um þessar mundir fara fram tilraunir til að geyma í pokunum ferskt lambakjöt og lofa þær góðu," segir Þorsteinn. Kínversk gæðaskip Síðast en ekki síst hafa þeir feðgar tekið höndum saman við aðra feðga, Þorbjörn Á. Friðriksson og Steingrím Þorbjöm Á. Friðriksson forstjóri Varðelds, Þorsteinn S. Jónsson forstjóri Nonna og Þorsteinn J. Þorsteinsson framkvæmdastjóri Nonna. son hans, og fengið umboð fyrir kín- verska fyrirtækjasamsteypu sem starf- rækir sjö skipasmíðastöðvar í Kína og rekur fjölda verksmiðja sem framleiða hverskyns tækjabúnað í skip. Fyrirtæk- ið heitir Changjiang Shipping Group. Tengslin við þetta fyrirtæki eru til- komin í krafti þess að Steingrímur teng- ist stjórnendum fyrirtækisins fjölskyldu- böndum. Fyrirtækið hefur smíðað flest- ar ferjur sem sigla á hinu volduga Jangt- se-fljóti (þær em um 2000 talsins), auk fjölda annarra skipa, fiskiskipa, farþega- skipa, flutningaskipa og sérhæfðra skipa af ýmsu tagi. Kínverska fyrirtækið getur smíðað skip fyrir íslendinga sem eru miklu ódýrari en skip sem smíðuð eru í Evr- ópu. Gæðin em fyllilega sambærileg því skipin eru smíðuð eftir þeim alþjóðlegu stöðlum sem kaupandinn kýs. Til marks um gæði framleiðslunnar má nefna að fyrirtækið framleiðir vélar, skrúfur og margvíslegan annan búnað undir merkjum margra þekktustu fyrirtækja Evrópu sem treysta því vel fyrir að standast ströngustu gæðakröfur. Þeir fjórmenningar hafa stofnað fyr- irtækið Varðeldur ehf. um þessi við- skipti sem þeir segja Kínverjana vera mjög áhugasama um. í Kína séu að opnast stórir markaðir og Varðeldur hafl öll leyfi til viðskipta þar. Þarna bjóðist ódýr og vel byggð skip og viðskiptin gangi hratt og vel fyrir sig. Þeir segjast geta gengið frá hlboði í smíði togara eða loðnuskips á fáeinum dögum. □ 152 ÆGIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.