Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2002, Side 62

Frjáls verslun - 01.08.2002, Side 62
ENDURMENNTUN HflBfl Ameríku þar sem þekking og reynsla hvers skóla nýtist, erlendir leiðbeinendur og að námið hentaði vel með starfi. „Það var kjörið að hefja nám samhliða nýjum starfsvett- vangi þar sem verulegra breytinga þurfti og námið hentaði vel með þeim verkefnum sem þurfti að vinna hjá Sjöfn hf., meðal annars í stefnumótun og endurskipulagningu fyrir- tækisins," segir Baldur. Á tímabilinu var málningardeild Sjafnar sameinuð Hörpu hf. í Reykjavík og til varð Harpa Sjöfn hf., hreinlætisvörudeild Sjafnar var sameinuð hrein- lætisvörufyrirtækinu Mjöll ehf. og til varð Mjöll hf. „Nám gerir góða menn betri og er mikilvægur þáttur í að þroska hæfni einstaklinga tíl betri verka, hvort sem það er í viðskiptum eða á öðrum vettvangi. í heimi breytinga er mikil- vægt að stjórnendur leiti eftir stöðugri endur- og símenntun tíl að viðhalda eigin styrkleikum til að stýra breytingum og takast á við þær breytingar sem verða i umhverfinu eða til að fylgjast með því nýjasta sem er að gerast hveiju sinni.“ S3 Ingunn Guðmundsdóttir rekstrarhagfræðingur og rekstrarstjóri Flugleiða-Fraktar „Eg hef gaman af að vera með skemmtilegu fólki og „leika mér úti“ og skólabekkurinn hentar mér því best. Eg hef starfað hjá Flugleiðum alla mína tíð. Fyrst í Lúxemborg þar sem ég bjó í ein 10 ár. Ég var gift íslenskum manni og á með honum tvö börn (21 og 22) en skildi þegar börnin voru 2ja og 3ja, flutti þá til Austurríkis og bjó þar í fjögur ár og vann þar sem stöðvar- stjóri fyrir Flugleiðir og við fararstjórn í sumarferðum og skíðaferðum. Eftir Austurrík- isdvölina fluttí ég til Banda- ríkjanna og tók BS í rekstrar- hagfræði með áherslu á flugrekstur, flutti tíl íslands og var deildarstjóri áætlunardeildar Flugleiða áður en ég tók við nú- verandi starfi sem rekstrarstjóri Flugleiða - Fraktar ehf. er það var stofnað 1. janúar 2000,“ segir Ingunn Guðmundsdóttir. - Og hvað fær stjórnanda í fullu starfi til að sökkva sér í krefj- andi MBA-nám? „Mér fannst gríðarlega spennandi að vera í hópi með einstak- lingum með mismunandi bakgrunn og starfsvettvang. Starfið mitt hefur að vissu leyti opnað mér nýja sýn á það hversu mik- ilvægt er fyrir íslenskt atvinnulíf að byggja upp sérstöðu hér á Islandi til að gera íslenskar atvinnugreinar samkeppnishæf- ari á alþjóðavettvangi. Stjórnvöld eru að reyna að skapa þetta umhverfi t.d. með lækkun skatta á fyrirtæki, en atvinnurek- endur þurfa að einblína á hagræðingu til að ná betri nýtingu fjárfestinga og vinnuafls. Eins sé ég betur hversu endur- menntun starfsmanna og stjórnenda er nauðsynleg í þeim „tæknihraða“ sem við störfum við í dag.“ - Verður námið til þess að þú verðir betri stjórnandi? „Það er vissulega von mín að ég verði betri stjórnandi... jú, eftír svona „törn“ vex sjálfstraust og öryggi sem ég held að geri fólk að betri stjórnanda.“ 55 Magnús Pálsson viðskiptafr. og forstöðumaður þróunarsviðs hjá Sparisjóði Hafnarfjarðar „Mér fmnst það vera tím- anna tákn að boðið sé upp á stjórnunarnám í tengslum við rafræn viðskipti og þetta frumkvæði Háskólans í Reykjavík heillaði mig strax,“ segir Magnús Páls- son. „Verkefnum var skilað á ensku og öll kennsla fór fram á ensku en það féll mjög vel að mínu starfi sem forstöðumaður þróunarsviðs hjá Sparisjóði Hafnarfjarðar en þar vinn ég að hvers kyns nýsköpun og samræmingu í innra starfi fyrirtækisins við verkefni á sviði stefnu- mótunar, skipulagsmála, vef- þjónustu, gæðamála og mannauðsstjórnunar. Hagnýtt lokaverkefni Mjög mikil þróun hefur átt sér stað á íslenska ijármálamarkaðnum undanfarin ár og nauðsynlegt er fyrir fyrirtæki að fylgjast mjög vel með. Námið og vinnan fór vel saman og ég gat nýtt verkefnavinnu í starfinu. Til dæmis í tengslum við þá rafrænu þjónustu sem sparisjóður- inn veitir, bæði út á við og inn á við, áhættustýringu og upp- byggingu upplýsingakerfa. Lokaverkefni mitt var svo stefnu- mótunarverkefni fyrir eitt rekstrarsvið okkar, S24, sem býður einstaklingum bankaþjónustu í gegn um Netíð, síma og sölu- stað í Kringlunni. Þar gafst mjög gott tækifæri til að kafa dýpra niður í þróun rafrænnar bankaþjónustu, kafa niður í reksturinn á kerfisbundinn hátt og reyna að sjá fyrir um það sem framtíðin ber í skauti sér. Mín reynsla er afar góð og und- irstrikaði hve nám nemenda undir stjórn hæfra leiðbeinenda getur verið árangursríkt." Námshópar eru einstök samfélög Magnús segir íslenska hóp- inn hafa staðið þétt saman og hafa myndað strax sterkt tengsla- net. „Hópurinn samanstóð af fólki úr nánast öllum greinum at- vinnulífsins," segir Magnús, „reynsluboltum jafnt og ungu fólki sem lagði sig fram um að móta námið og hvert annað. í námi sem þessu gerir fólk sér grein fyrir því að það fær jafn mikið út úr náminu eins og það leggur í það. Það á ekki síst við um hópastarfið sem segja má að hafi verið rauði þráðurinn í gegn- um allt námið. Mikil þátttaka nemenda í kennslunni með tíl- heyrandi umræðum og hugmyndahristingi er ekki síst það sem situr eftir. Hugmynd sessunautar míns hefur t.d. oft skot- ið upp kollinum en hann mælti með þeirri aðferð við námsmat- ið að hver og einn nemandi fengi 10 í einkunn í upphafi hvers námskeiðs og síðan ættum við að rökstyðja af hveiju við ættum að fá 10.“ W Ingunn Guðmundsdóttir. Magnús Pálsson. 62
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.