Ritmennt - 01.01.1996, Page 132

Ritmennt - 01.01.1996, Page 132
KRISTÍN BRAGADÓTTIR RITMENNT Maihaugensafnsins. Hann gaf henni mjög nákvæma vinnuteikn- ingu sem hún gat auðveldlega ofið eftir. Út úr þessari vinnu varð teppió til sem síðan var notað til skreytingar við afhendingu Nóbelsverðlaunanna til handa Sigrid Undset en þá stóð Synnove á tvítugu. Þegar hún var að stíga sín fyrstu slcref í veflistinni not- aði hún mikið fyrirmyndir og hugmyndir frá Sandvigske Sam- linger í Lillehammer. Þarna gerir hún norska hefð í vefnaði að veigamiklum þætti í list sinni. Hún segir þetta hafa haft gífurleg áhrif á sig og mótað sig sem listakonu. - Hvaðan koma hugmyndirnar! - „Lillehammer og Maihaugen eru þeir staðir sem fyrst og fremst hafa haft áhrif á mig og rnarkað djúp spor í næstum allt sem ég hef gert," segir hún. „Maihaugen kemur stöðugt upp í huga mér, sama við hvað ég er að fást, ég kem alltaf aftur og aft- ur þar að." Hún segist hafa fengið háar einkunnir í öllu í skólanum þegar hún var barn, nema í teikningu og handavinnu. Samt var hún alltaf með tuskur milli handanna og hafði til dæmis óskaplega gaman af að sauma brúðuföt. - „Svo lengi sem ég man eftir mér hef ég verið með garn og efni milli handanna," segir hún. „Þannig leið mér vel." Snemma á ferli sínum fékkst hún töluvert við ásaum eða applílteringu og fannst það vera eins og að fást við púsluspil. Á stríðsárunum var erfitt að útvega sér garn til að vefa úr en alltaf mátti klippa göm- ul föt eða afganga til að sauma úr teppi. - „Margir smáir fletir mynduðu að lokum eina heild. Það var spennandi en tímafrekt. Það fór þrisvar sinnum meiri tími í að applíkera en að vefa svo nú hef ég lagt sauminn til hliðar." Hún strýkur applíkeraða mynd sem hangir í stofunni mjúkum næm- um höndum og bætir við eins og úr öðrum heimi: - „Saumurinn veitti mér visst frelsi. Hann hafði þann kost að ég gat leikið myndina af fingrum fram eftir innblæstri. Ég gat líka tekið hann með mér hvert sem ég fór. Vefnaðurinn heldur mér fanginni við vefstólinn." Við vefstólinn þarf öguð vinnubrögð því það er dýrkeypt að breyta, maður strokar ekkert út. Það krefst líka þolinmæði að sitja við vefstólinn. 128
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170

x

Ritmennt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritmennt
https://timarit.is/publication/859

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.