Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1927, Side 134

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1927, Side 134
128 rétt að miklu leyti. En þó er svo hér sem annarstaðar, að sitt er hvað gæfa og gjörfuleiki. Og gæfa skóla og kennara er mjög í því fólgin, hversu mikla alúð og skilning tekst að leggja fram, til að finna þörf nemand- ans til náms og þroska og eggja hana fram. Sá er best- ur skólinn og bestur kennarinn, sem best hjálpar hverj- um nemanda að finna sjálfan sig og best glæðir áhuga hans til þroska og þrek til starfs. Hér verður einkum um það rætt, eftir hvaða leiðum Laugaskóli hygst að ná þangað, og hvað til þess þarf, að honum geti tekist það. í yngri deild skólans er einkum reynt að treysta þann grundvöll almennrar mentunar, sem lagður er með barnafræðslunni. Það mun verða reynsla allra alþýðu- kennara, að ofan á þann grundvöll er lítið hægt að byggja, nema treysta hann að mun. Jafnframt þessu fá kennararnir þá kynningu af nemendunum, sem nauð- synleg er, til að geta leiðbeint þeim inn á vissar brautir til sjálfstæðs náms og starfs. Þessi deild skólans er í engu verulega frábrugðin um starfshætti, því sem ger- ist í öðrum alþýðuskólum okkar. Hún getur því ekki gefið skólanum sérstætt gildi, nema með því að þar sé lögð sérstök alúð og þróttur í kensluna. Og um það mál verður reynslan að dæma. Hinsvegar er kenslan í eldri deild nokkuð sérstæð og á að verða það enn meir. Þar er reynt að sníða kensluna eftir einstaklingseðli nemenda og gera nám þeirra sem sjálfstæðast. Reynslan, sem enn er af því fengin, virðist benda á, að það sé hvorttveggja í senn framkvæmanlegt og vænlegt til árangurs. En því er ekki að neita, að það hefur f jölmarga erfiðleika í för með sér. Flesta þá erf- iðleika var auðvelt að sjá fyrir, en vitanlega koma ýms- ir þeirra fyrst í ljós við reynsluna. Sumir erfiðleikarnir stafa einkum af því, að skólinn er frumbýlingur, en aðrir verða varanlegir.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168

x

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Nemendasambands Laugaskóla
https://timarit.is/publication/871

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.