Kjarninn - 07.11.2013, Qupperneq 45

Kjarninn - 07.11.2013, Qupperneq 45
01/01 kjarninn markaðsmál A uglýsingabransinn er í stöðugri þróun og fyrirtæki leita sífellt nýrra leiða til að koma skilaboðum sínum á framfæri. Tilgangur aug- lýsinga getur þó verið æði misjafn og ljóst er að hægt er að fara margar mismunandi leiðir í hugmyndavinnu, framleiðslu og dreifingu á þeim. Með auknum vinsældum samfélagsmiðla verður sífellt algengara að auglýsingar séu framleiddar sérstaklega með þá í huga og þær gerðar aðgengilegar á vefnum í þeirri von að þær njóti vinsælda á þeim vettvangi í formi áhorfs og deilinga. Takist vel til á því sviði öðlast auglýsingar oft sitt sjálf- stæða líf á internetinu. Þar spila samfélagsmiðlarnir stórt hlutverk enda dreifist auglýsingin sjálfkrafa, án kostnaðar fyrir auglýsandann. Það eru þó ekki alltaf stóru og þekktu vörumerkin sem fá mesta áhorfið, því lítil og minna þekkt vörumerki geta náð miklu flugi á samfélagsmiðlunum, sérstaklega ef auglýsing er skemmtileg, og jafnvel er ekki verra að hún sé ögn skrýtin eða ögri hinu hefðbundna á einn eða annan hátt. Kjarninn á sínar uppáhaldsauglýsingar sem fengu mikla deilingu á samfélagsmiðlum í október. Ég sá það á Facebook markaðsmál Gísli Jóhann Eysteinsson gisli@kjarninn.is Deildu með umheiminum Mercedes-Benz: Magic body control Evian: Baby & Me Dansandi börn eru alltaf líkleg til vinsælda. Melbourne-lestakerfið: Dumb ways to die melbourne metro með mjög óhefðbundna auglýsingu til að brýna fyrir fólki að fara varlega. PlayStation 4: Perfect Day Hinn fullkomni dagur í tölvuheimum. Blessuð sé minning lou reed. Hvað eiga mercedes-Benz og hænur sameiginlegt? sjón er sögu ríkari.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.