Kjarninn - 07.11.2013, Side 60

Kjarninn - 07.11.2013, Side 60
06/08 kjarninn Viðtal Verslunin í gegnum internetið á barnafatamarkaði er hins vegar flókin, segir Tinna. Hún þurfi að hanga saman við hefðbundan verslunarrekstur, þar sem fólk nálgist vörurnar. Verslunin á netinu styðji við verslunarreksturinn og öfugt. „Af viðskiptavinum okkar á Íslandi sem versla á netinu eru um 70 prósent að sækja vörurnar í verslun. Þetta sýnir hversu miklu máli það getur skipt að velja góða staði fyrir verslanir samhliða góðri þjónustu á netinu. Jafnframt að vörumerkið sé eins í huga viðskiptavinar hvort sem er í gegnum net- verslun eða verslanir. Almennt á erlendum mörkuðum kýs vel yfir helmingur viðskiptavina að sækja vörurnar sem eru keyptar á netinu í verslanir, sem er hærra hlutfall en margir halda.“ unnið í skipholtinu tinna og samstarfskonur hennar eru með vinnuaðstöðu í Skipholti 33 þar sem línurnar eru lagðar í starfseminni. lagerinn er líka á staðnum, en fötin eru framleidd í Kína. Það var einbeitt starfsfólk sem var að störfum þegar ljósmyndari Kjarnans leit við.

x

Kjarninn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.