Kjarninn - 27.03.2014, Qupperneq 5

Kjarninn - 27.03.2014, Qupperneq 5
02/03 lEiðari það nefnilega ekki um öll skólastigin. Og hvað á þá að bjóða leikskóla-, grunnskóla- og háskólakennurum þegar þar að kemur? styttingarsporin hræða Framhaldsskólar og háskólar, aðallega Háskóli Íslands, hafa á undanförnum árum þurft að taka við gríðarlegum fjölda nýrra nemenda á sama tíma og skorið hefur verið niður í hverju horni. Allir sem ekki höfðu vinnu eftir hrun áttu að fara í skóla, en það þurfti að mennta fleiri fyrir minna. Skólakerfið hefur sýnt aðlögunarhæfni og þolinmæði í þessum aðstæðum en það er ekki hægt að halda endalaust áfram á þessari braut. Sá sparnaður sem gæti hlotist af því að hag- ræða á þessum náms stigum ætti auðvitað að fara í leiðréttingu á þessari ömurlegu þróun. Stundum er látið eins og kennarar séu á móti styttingu framhaldsskólans af eigin- gjörnum ástæðum, þeir vilji ekki missa spón úr aski sínum. Líklegra verður þó að teljast að sporin hræði þá, enda ekki mörg ár liðin síðan framhaldsskólarnir þurftu að berjast gegn vanhugsuðum fyrirætlunum um styttingu námsins. Hefðu þær fyrirætlanir náð fram að ganga hefði framhalds- skólanám á Íslandi hreinlega skerst verulega og námið orðið einhæfara. Það var þess vegna sem skólastjórar, kennarar og nemendur voru upp til hópa á móti styttingunni eins og átti að útfæra hana. Í framhaldinu hefur hins vegar verið unnið að þessum málum og ég veit ekki betur en að langflestir skólar landsins bjóði nemendum nú upp á þann möguleika að klára námið á skemmri tíma. töfralausn ekki í boði Það er heldur ekki hægt að láta eins og stytting sé einföld aðgerð sem hafi engar afleiðingar í för með sér aðrar en að spara peninga. Taka þyrfti tillit til fjölmargra þátta sem „Ef það á að halda náminu eins og það er, en bara þjappa því á þrjú skóla- ár, þarf bæði að lengja skólaárið og auka álagið.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.