Sveitarstjórnarmál

Volume

Sveitarstjórnarmál - 01.08.1997, Page 59

Sveitarstjórnarmál - 01.08.1997, Page 59
STJORNSYS L A Skipurit Mosfellsbæjar Bæjarstjóri Forstöðumaður félagsmálasviðs Forstöðumaður fjármála-og stj óm s^slusvið: Forstöðumaður fræðslu- og menningarsviðs Forstöðumaður tækni - og umhverfissviðs Bæjarstjóm Bæjarráð Atvinnu- þróunarsjóður Sarnstarfsráð og nefndir Alm amavaman. Kjós&rsveeðis BláQallanefnd Fjblskylduáðgjöf Mosf ogRvk H eilbngðtsnefnd Kjósarsvttðis Skóta- ogbyggaef. Borgarholtcckóla Starfskjora- og starfsm atsnefnd Þj ónustuhópur aldraðra Stjómir og fulltniaráð Almenrings- vagiar bs. Brunabótafélag lslands Samtök sveitarfél. á hofuðborgarcv. Sambtíil flveitarfél Launancfnd Sorpa bc. Skipurit Mosfellsbæjar. unum á meðal bæjarbúa. Fjalla um kvartanir sem berast vegna þjónustunnar. • Að gera tillögur að fjárhagsáætl- un til bæjarstjórnar um þá liði hennar sem falla undir verksvið nefndarinnar í samstarfi við við- komandi forstöðumenn. Nefndin hefur eftirlit með að fjárhagsáætl- unin sé haldin. • Að vera bæjarstjóm að öðm leyti til ráðuneytis í viðkomandi mála- flokki. Hlutverk forstöðumanna sviða er að samræma, hafa yfirumsjón með og bera ábyrgð á allri starfsemi inn- an viðkomandi sviðs. Forstöðumenn bera ábyrgð gagnvart bæjarstjóra á öllum stjórnaraðgerðum og taka ákvarðanir í samræmi við það. For- stöðumenn undirbúa fundi nefnda sem tilheyra þeirra sviði í samstarfi við formenn og framkvæma ákvarð- anir nefnda eftir að bæjarstjóm hef- ur samþykkt þær. Þeir em ráðgjafar nefndarmanna og bera ábyrgð á að þeir fái þær upplýsingar og gögn sem þeir þurfa til að geta rækt hlut- verk sitt. Mynd á bls. 186 sýnir nokkur dæmi um hlutverk nefnda annars vegar og embættismanna hins vegar varðandi einstök verk- efni. Næstu skref Næstu skref varðandi stjómkerfis- breytinguna eru að endurskoða innra skipulag einstakra sviða með tilliti til þeirra verkefna sem þar hafa verið skilgreind. Verður í því sambandi horft til þeirrar þjónustu sem veita á og hvernig hún getur orðið sem aðgengilegust fyrir íbúa bæjarins. Er þá gengið út frá því að þjónustan verði samræmd, þannig að bæjarbúinn (viðskiptavinurinn) þurfi ekki að fara á marga staði til að fá upplýsingar og úrlausn sinna mála. Með þetta að markmiði verða vinnuferlar og verkaskipting starfs- manna endurskoðuð og starfslýsing- um breytt til samræmis við það. Einnig verður unnið að starfs- mannastefnu fyrir bæjarfélagið þar sem kveðið verður á um réttindi og skyldur starfsmanna, ásamt því hvemig staðið verður að þjálfun og stuðningi við þá. Hér er að mínu mati um mjög mikilvægan þátt að ræða þar sem erfitt er að veita góða þjónustu án góðs starfsfólks. Mikilvægt er að bæjarstjórn í samráði við nefndir og embættis- menn hefji vinnu við að skilgreina betur einstaka þjónustuþætti með tilliti til þjónustustigs og þeirra fjár- muna sem veita á til viðkomandi málaflokka. Með því eru sett fram þau markmið sem stefnt skal að og þannig er tryggt að allir stefni í sömu áttina. Mikilvægt er að þessi markmið séu mælanleg, þannig að hægt verði að fylgjast með því hvemig gengur að ná þeim. 1 85

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.