Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Qupperneq 41

Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Qupperneq 41
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 2013 41 gUÐrún Þóranna Jónsdóttir og Jóhanna t. einarsdóttir Samvinna milli skólastiga Upplýsingar um börn í áhættuhópi virðast berast milli skólastiga en næstum allir umsjónarkennarar (94%) sögðust hafa fengið upplýsingar um hvaða nemendur í þeirra bekk hefðu sýnt slaka eða mjög slaka færni á HLJÓM-2. Rétt um helmingur deildarstjóra leikskólans (48%) sagðist láta niðurstöður úr HLJÓM-2 fylgja öllum börnum úr leikskóla í grunnskóla en um þriðjungur (34%) deildarstjóra sagðist að- eins láta fylgja niðurstöður barna sem sýndu slaka eða mjög slaka færni. Aðeins um helmingur umsjónarkennara sagðist hafa fengið upplýsingar um þá þjálfun sem fram fór í leikskólanum í kjölfar HLJÓM-2 (sjá mynd 4), flestir með lauslegu yfirliti frá leikskólanum (41%) en nokkrir með viðtölum við leikskólakennara (12%). Um 41% umsjónarkennara merkti við að engar upplýsingar hefðu borist um það hvernig unnið hefði verið með börnin í leikskólanum og engin merkti við að leikskólinn hefði sent skriflega skýrslu eða að foreldrar hefðu komið upplýsingum til skila um þá þjálfun sem hefði átt sér stað í leikskólanum. Mynd 4. Upplýsingar sem umsjónarkennarar segjast hafa fengið um íhlutun í leikskólanum hjá þeim nemendum sem sýndu slaka eða mjög slaka færni í HLJÓM-2 Upplýsingar um íhlutun til umsjónarkennara 45% 40% 35% 30% 25% 20% 15% 10% 5% 0% Með upplýsingum Lauslegt yfirlit Engar upplýsingar Svara ekki frá leikskóla 12% 41% 41% 6% Flestir grunnskólakennarar fengu upplýsingar um einstaka nemendur frá aðila innan grunnskólans (53%) en í 29% tilfella var upplýsingum miðlað með kynningu frá leik- skólanum. Um 12% grunnskólakennaranna töldu sig hafa fengið ófullnægjandi upp- lýsingar frá leikskólanum. Grunnskólinn og niðurstöður prófsins Meirihluti nemenda (59%) sem greinst höfðu í áhættuhópi í leikskóla fékk ekki sér- kennslu eða stuðning hjá umsjónarkennara heldur fengu nemendurnir sömu mál- og hljóðkerfisæfingar (41%) eða fylgdu sömu námskrá og aðrir nemendur (18%) í 1. bekk. Um þriðjungur eða 35% nemenda sem sýndu slaka eða mjög slaka færni á HLJÓM-2 hitti sérkennara reglulega og 6% fengu stuðning umsjónarkennara (sjá mynd 5).
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.