Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Side 50

Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Side 50
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 201350 viÐbrögÐ leiKsKólaKennara viÐ hl Jóm-2 Vellutino F. R., Scanlon, D. M., Small, S. og Fanuele, D. P. (2006). Response to interven- tion as a vehicle for distinguishing between children with and without reading dis- abilities: Evidence for the role of kindergarten and first-grade interventions. Journal of Learning Disabilities, 39(2), 157–169. Þorlákur Karlsson. (2003). Spurningakannanir: Uppbygging, orðalag og hættur. Í Sigríður Halldórsdóttir og Kristján Kristjánsson (ritstjórar), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heilbrigðisvísindum (bls. 331–355). Akureyri: Háskólinn á Akureyri. Greinin barst tímaritinu 29. apríl 2011 og var samþykkt til birtingar 13. janúar 2013 UM HÖfUnDana Guðrún Þóranna Jónsdóttir (gthoranna@vallaskoli.is) er deildarstjóri sérkennslu við Vallaskóla á Selfossi. Hún lauk meistaraprófi frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands árið 2010. Guðrún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands 1970 og sérkennara- réttindum frá Lärarhögskolan í Mölndal, Gautaborg, Svíþjóð 1977. Hún hefur starfað sem grunnskólakennari/sérkennari í u.þ.b. 35 ár. Fagleg áhugamál hennar eru lestrar- fræði og sérkennsla. Jóhanna T. Einarsdóttir (jeinars@hi.is) er lektor á Menntavísindasviði og dósent á Heilbrigðisvísindasviði. Hún lauk meistaraprófi í talmeinafræði 1986 frá Kennara- háskólanum í Kiel í Þýskalandi og doktorsprófi í líf- og læknavísindum 2009 frá læknadeild Háskóla Íslands. Hún hefur starfað sem talmeinafræðingur í rúm 25 ár, fyrst hjá Reykjavíkurborg og síðan á eigin stofu. Rannsóknir Jóhönnu hafa beinst að málþekkingu leikskólabarna og hljóðkerfisvitund auk rannsókna á stami hjá börnum og fullorðnum. Hún er einn höfunda HLJÓM-2. The use of an Icelandic screening phonological and metalinguistic awareness test HLJÓM-2 in Icelandic pre-and elementary schools in the county Árnessýsla in Iceland aBstraCt The purpose of this study was to examine the use of a metalinguistic awareness screen- ing test HLJÓM-2 within three groups of interest; the parents of the screened children, the preschool teachers who screened the children and the children´s first grade teach- ers in elementary schools in a defined area (Árnessýsla) in Iceland.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.