Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Side 74
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 201374
reiKningsbæKUr tveggJa alda
Ólafur Stefánsson. (1785). Stutt Undirvísun í Reikníngslistinni og Algebra. Samantekin
og útgefin handa Skóla-lærisveinum og ødrum ýnglíngum á Íslandi. Kaupmannahöfn:
Höfundur. Vistuð á http://baekur.is/is/bok/000302457/
Páll Eggert Ólason. (1948–1976). Íslenzkar æviskrár frá landnámstímum til ársloka 1940
(Sex bindi). Reykjavík: Hið íslenzka bókmenntafélag.
Reskript til Stiftsbefalingsmand Levetzow og Biskopperne Hannes Finnsson og
Arni Thorarensen, ang. Indförelse i Skolerne af Stephensens Lærebog i Regning.
Christiansborg 10. Februar 1786. (1855). Í Lovsamling for Island, 5, 1784–1791 (bls.
244). Kaupmannahöfn.
Sigurbjörg K. Schiöth. (2008). Námsefnisgerð í stærðfræði á síðustu öld: Áhrifavaldar á
þróun og viðhorf. B.Ed.-verkefni: Háskóli Íslands. Sótt 17. nóvember 2012 af http://
hdl.handle.net/1946/2027
Sigurbjörn Á. Gíslason. (1911a). Reikningsbók, I. hefti. Reykjavík: Bókaverslun Sigfúsar
Eymundssonar.
Sigurbjörn Á. Gíslason. (1911b). Reikningsbók, IV. hefti. Reykjavík: Bókaverslun Sigfúsar
Eymundssonar.
Sigurbjörn Á. Gíslason. (1912). Reikningsbók, V. hefti. Reykjavík: Bókaverslun Sigfúsar
Eymundssonar.
Sigurður Br. Sivertsen. (1841). Stuttur leidarvísir í Reikníngs-list handa bændafólki.
Viðeyjarklaustur.
Silber, K. (1976). Pestalozzi: The man and his work (4. útgáfa). London: Routledge &
Kegan Paul.
Sólrún B. Jensdóttir. (1969). Bókaeign Austur-Húnvetninga 1800–1830. Árbók
Landsbókasafns Íslands, 25, 142–166.
Spencer, H. (1884). Um uppeldi barna og unglinga. (Formáli eftir Eirík Briem). Reykjavík:
Ísafoldarprentsmiðja.
Van Egmond, W. (1980). Practical mathematics in the Italian Renaissance: A catalog of
Italian abbacus manuscripts and printed books to 1600. Flórens: Istituto e Museo di Storia
della Scienza.
Greinin barst tímaritinu 31. ágúst 2012 og var samþykkt til birtingar 24. janúar 2013
UM HÖfUnDinn
Kristín Bjarnadóttir (krisbj@hi.is) er dósent við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.
Hún lauk M.Sc.-prófi í stærðfræði frá Oregonháskóla í Eugene í Bandaríkjunum og
Ph.D.-prófi frá Háskólanum í Hróarskeldu. Kristín hefur kennt stærðfræði, eðlis-
fræði og stærðfræðimenntun á grunnskóla-, framhaldsskóla- og háskólastigi og ritað
kennslubækur í stærðfræði. Hún stundar rannsóknir á sviði sögu stærðfræðimennt-
unar.