Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 97

Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 97
F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 97 SVÖLUSTU VÖRUMERKIN Í könnuninni voru 21 efnisflokkur. Sérstakir rýnihópar völdu þau vörumerki sem til greina koma í hverjum þeirra, en þar ræðir um bíla, skartgripi, fatnað, skó, ferðalög, fjölmiðla, síma, hljómtæki og svo framvegis. Alls var um eitt þúsund vörumerki að velja. Ögrandi og öðruvísi „Í flestum Evrópulöndum er efnt til kosningar í samstarfi við MTV þar sem neytendur geta kosið um svalasta merkið. Hér á Íslandi njótum við þess hins vegar ekki að hafa MTV og því fór kosningin hér fram í samstarfi við FM 957 og PoppTíví og tóku 2.200 manns þátt í henni,“ segir Hjörtur, sem bætir við að engin tilviljun sé að þýðið í þessari könnun er fólk á aldrinum 18 til 35 ára. Þetta sé einfaldlega sá hópur sem eltist helst við tískuna og það sem er „inn“ og „kúl“ hverju sinni. „Eldra fólk hefur alla jafna bundist ákveðnum vörumerkjum meiri tryggðarböndum, en hinir yngri eru frekar tilbúnir að prófa ný vörumerki sem séu oft á tíðum mjög ögrandi og öðruvísi. Þau eru jafnframt oft aðeins dægurflugur, geta fallið úr tísku jafnfljótt og þau komu. Þannig má búast við að einhver merkjanna, sem njóta vinsælda í dag, falli fljótlega út aftur. Þótt erfitt sé að skapa svalt vörumerki, þá er enn erfiðara að halda þeirri ímynd til lengri tíma.“ Íslensk merki á flugi Í flokki ferðalaga þykir Icelandair svalasta merkið á Íslandi, FM 957 er að þessu leyti sval- asti fjölmiðillinn, Smirnoff Ice skorar hæst í flokki áfengra drykkja og ekkert veitingahús þykir jafnsvalt og Kaffi Sólon við Bankastræti í Reykjavík. „Rannsóknir sýna að allt að 70% af verðmæti fyrirtækisins liggja í vörumerkinu einu og sér.“ „Þannig má búast við að einhver merkjanna, sem njóta vinsælda í dag, falli út fyrr eða síðar. Þótt erfitt sé að skapa svalt vörumerki, þá er enn erfiðara að halda þeirri ímynd til lengri tíma,“ segir Hjörtur Smárason meðal annars hér í viðtalinu.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.