Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 99

Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 99
Í flokki þjónustu hlutu ENNEMM og KB-banki EFFIE gullverðlaun fyrir herferðina „nám er lífsstíll“. Á myndinni eru, frá vinstri talið, Hallur A. Baldursson, Dagur Sigurðsson, Þorsteinn Guðmundsson frá ENNEMM, Birna Rún Gísladóttir og Ingólfur Helgason frá KB-banka á Íslandi ásamt Jóni Sigurðssyni viðskiptaráðherra sem afhenti verðlaunin. Glitnisherferð heiðruð. Elín Helga Sveinbjörnsdóttir og Sverrir Björnsson frá Hvíta húsinu, Birna Einarsdóttir, framkvæmdastjóri markaðssvið Glitnis, og viðskiptaráðherra. BESTU HERFERÐIRNAR Árangur og aukning í sölu er lögð til grundvallar í Effie-keppni Sambands íslenskra auglýsingastofa um bestu auglýsingaherferðirnar. Bernhard og H:N fengu gullið í flokki vöru fyrir að auka sölu á Hondajeppum um nær 100%. Alls sautján innsendingar bárust í samkeppni Sambands íslenskra auglýsingastofa um Effie verðlaunin svonefndu sem haldin var á dög- unum, þar sem keppt var um bestu auglýs- ingaherferðir síðustu ára. Þetta er í annað sinn sem efnt er til þessarar samkeppni hér á landi, en hún er haldin árlega í flestum löndum Evrópu. Hér á landi eins og ann- ars staðar þar sem keppnin er haldin byggir dómnefnd mat sitt á því hvaða sannanlegum árangri herferðirnar skila viðskiptavinum auglýsingastofanna. Bílar fengu gull Þegar horft er til mælan- legs árangurs kom ekki á óvart að í flokki vöru í Effie-keppninni skyldu H:N mark- aðssamskipti og Bernhard fá gullverðlaun. Með kynningarherferðinni 4X4XCR-V, sem unnin var af sérfræðingum H:N, náðist að auka sölu á Honda smájeppum um 99%, eða um 57% umfram áætlanir. Í sama flokki fengu Íslenska auglýsinga- stofan og Toyota sömuleiðis gull, en herferðin til kynningar á Aygo-smábílum, sem efnt var til fyrr á þessu ári, tókst afburðavel þannig að staða Toyota í flokki smábíla er nú orðin afar sterk, líkt og á öðrum sviðum íslensks bíla- markaðar. Í flokki þjónustu fengu ENNEMM auglýs- ingastofa og KB-banki gullið fyrir herferðina Nám er lífs- stíll, sem er fjármálaþjón- usta bankans fyrir ungt fólk og námsmenn. Með henni tókst bankanum, sem hafði fyrir veika stöðu í þessum markhópi, að auka hlutdeild sína og ná for- ystu. Greinargerðin gildir 70% „Við teljum eðli- legt, miðað við stærð markaðarins hér á landi, að fá um 15 til 20 herferðir í keppnina hverju sinni,“ segir Ingólfur Hjörleifsson, fram- kvæmdastjóri SÍA, sem bar hitann og þung- ann af skipulagi keppninnar. „Í ár voru inn- sendingarnar sautján og því megum við vel við una. Í Effie-keppninni, sem við höldum annað hvert ár hér á landi, horfir dóm- nefndin sérstaklega til þess hvernig staðið er að undirbúningi auglýsingaherferða og öllu rannsóknarstarfi, sem er auðvitað forsenda góðs skipulags herferða og að þær skili árangri.“ Sýnir árangurinn Dóm- nefnd Effie-keppninnar skipa forstjórar og yfirmenn á markaðssviðum nokk- urra af stærstu fyrirtækjum landsins svo og reyndir auglýsingamenn af SÍA-stofum. „Þetta er fólk sem lifir og hrærist í að skipuleggja og meta markaðsaðgerðir og því liggur beint við að fela því dómnefnd- arstörf,“ segir Ingólfur. Hann bætir við að Effie-keppnin sýni svart á hvítu árang- urinn af því mikilvæga starfi við undirbún- ing auglýsingaherferða sem ókunnugum er almennt hulið. Dómnefndin horfir sérstaklega til þess hvernig staðið er að undirbúningi auglýsingaherferða F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 99 TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON • MYND: GEIR ÓLAFSSON BESTU HERFERÐIRNAR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.