Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 99

Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 99
Í flokki þjónustu hlutu ENNEMM og KB-banki EFFIE gullverðlaun fyrir herferðina „nám er lífsstíll“. Á myndinni eru, frá vinstri talið, Hallur A. Baldursson, Dagur Sigurðsson, Þorsteinn Guðmundsson frá ENNEMM, Birna Rún Gísladóttir og Ingólfur Helgason frá KB-banka á Íslandi ásamt Jóni Sigurðssyni viðskiptaráðherra sem afhenti verðlaunin. Glitnisherferð heiðruð. Elín Helga Sveinbjörnsdóttir og Sverrir Björnsson frá Hvíta húsinu, Birna Einarsdóttir, framkvæmdastjóri markaðssvið Glitnis, og viðskiptaráðherra. BESTU HERFERÐIRNAR Árangur og aukning í sölu er lögð til grundvallar í Effie-keppni Sambands íslenskra auglýsingastofa um bestu auglýsingaherferðirnar. Bernhard og H:N fengu gullið í flokki vöru fyrir að auka sölu á Hondajeppum um nær 100%. Alls sautján innsendingar bárust í samkeppni Sambands íslenskra auglýsingastofa um Effie verðlaunin svonefndu sem haldin var á dög- unum, þar sem keppt var um bestu auglýs- ingaherferðir síðustu ára. Þetta er í annað sinn sem efnt er til þessarar samkeppni hér á landi, en hún er haldin árlega í flestum löndum Evrópu. Hér á landi eins og ann- ars staðar þar sem keppnin er haldin byggir dómnefnd mat sitt á því hvaða sannanlegum árangri herferðirnar skila viðskiptavinum auglýsingastofanna. Bílar fengu gull Þegar horft er til mælan- legs árangurs kom ekki á óvart að í flokki vöru í Effie-keppninni skyldu H:N mark- aðssamskipti og Bernhard fá gullverðlaun. Með kynningarherferðinni 4X4XCR-V, sem unnin var af sérfræðingum H:N, náðist að auka sölu á Honda smájeppum um 99%, eða um 57% umfram áætlanir. Í sama flokki fengu Íslenska auglýsinga- stofan og Toyota sömuleiðis gull, en herferðin til kynningar á Aygo-smábílum, sem efnt var til fyrr á þessu ári, tókst afburðavel þannig að staða Toyota í flokki smábíla er nú orðin afar sterk, líkt og á öðrum sviðum íslensks bíla- markaðar. Í flokki þjónustu fengu ENNEMM auglýs- ingastofa og KB-banki gullið fyrir herferðina Nám er lífs- stíll, sem er fjármálaþjón- usta bankans fyrir ungt fólk og námsmenn. Með henni tókst bankanum, sem hafði fyrir veika stöðu í þessum markhópi, að auka hlutdeild sína og ná for- ystu. Greinargerðin gildir 70% „Við teljum eðli- legt, miðað við stærð markaðarins hér á landi, að fá um 15 til 20 herferðir í keppnina hverju sinni,“ segir Ingólfur Hjörleifsson, fram- kvæmdastjóri SÍA, sem bar hitann og þung- ann af skipulagi keppninnar. „Í ár voru inn- sendingarnar sautján og því megum við vel við una. Í Effie-keppninni, sem við höldum annað hvert ár hér á landi, horfir dóm- nefndin sérstaklega til þess hvernig staðið er að undirbúningi auglýsingaherferða og öllu rannsóknarstarfi, sem er auðvitað forsenda góðs skipulags herferða og að þær skili árangri.“ Sýnir árangurinn Dóm- nefnd Effie-keppninnar skipa forstjórar og yfirmenn á markaðssviðum nokk- urra af stærstu fyrirtækjum landsins svo og reyndir auglýsingamenn af SÍA-stofum. „Þetta er fólk sem lifir og hrærist í að skipuleggja og meta markaðsaðgerðir og því liggur beint við að fela því dómnefnd- arstörf,“ segir Ingólfur. Hann bætir við að Effie-keppnin sýni svart á hvítu árang- urinn af því mikilvæga starfi við undirbún- ing auglýsingaherferða sem ókunnugum er almennt hulið. Dómnefndin horfir sérstaklega til þess hvernig staðið er að undirbúningi auglýsingaherferða F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 99 TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON • MYND: GEIR ÓLAFSSON BESTU HERFERÐIRNAR
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.